Nhận định Fulham - Manchester City: Đêm của Aguero (Mới cập nhật)

Manchester City sẽ tiếp tục săn đuổi cú ăn 4 mùa này khi kéo quân đến sân Craven Cottage. Cuộc chiến không cân sức giữa David và gã khổng lồ Goliath không hứa hẹn bất ngờ khi Manchester City nắm chắc 3 điểm trong tay.
Bernardo Silva (Manchester City, phải) tranh bóng với Cyrus Christie (Fulham)
Bernardo Silva (Manchester City, phải) tranh bóng với Cyrus Christie (Fulham)

Máy tính dự đoán: Fulham - Man City 1-2
Khả năng thắng cuộc: Fulham 25% hòa 35% Man City 40%

Nhận định Fulham - Manchester City: Đêm của Aguero (Mới cập nhật) ảnh 1

Fulham đang chìm đắm ở tốp cuối và chỉ còn chờ ngày xuống hạng khi thua 9 trong 10 trận gần nhất. Manchester City thì ngược lại đang có phong độ rất tốt khi thắng 9 trong 10 trận đã qua. Lịch sử đối đầu cũng nghiêng hẳn về phía City khi họ thắng cả 6 lần chạm trán gần đây, ghi đến 19 bàn và lọt lưới chỉ 3 quả, nên chẳng có gì lạ khi giới chuyên môn đoán là đội khách sẽ thắng 3-0.

Manchester City vào trận với quyết tâm cao khi họ tận dụng cơ hội để giành lại ngôi đầu bảng. City đang kém Liverpool 2 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận, vì thế họ cần lấy 3 điểm ở Craven Cottage để gây áp lực cho Liverpool, vốn sẽ gặp Tottenham vào chủ nhật.

Fulham đang kém vị trí an toàn đến 13 điểm và sau lượt trận này, khoảng cách đó có thể sẽ thành 16 khi giải chỉ còn 6 trận. HLV Scott Parker vẫn đang nỗ lực song dường như số phận đã an bài và họ có lẽ sẽ chính thức rớt hạng vào tuần tới.

HLV Scott Parker nói: “Manchester City là đội bóng tuyệt vời với nhà cầm quân đang trên đường vươn tới tầm vĩ đại. Nhưng chúng tôi rất mong chờ trận chiến này. Suy cho cùng, sự lạc quan đến với đội trong những trận cuối cùng, khi điểm số không còn quan trọng, những trận đấu trở nên đáng xem hơn”.

Fulham quá yếu trước khi trao tay Scott Parker và một trận thua nữa là không tránh khỏi khi họ đã thua 25 trong 26 trận đụng độ tốp 6. Trận lượt đi, Manchester City đã thắng 3-0, nhưng họ có thể thắng đậm hơn trong trận lượt về này trước một Fulham đang rệu rã.

SGGP dự đoán: Fulham - Man City 0-3

Nhận định Fulham - Manchester City: Đêm của Aguero (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Fulham - Manchester City: Đêm của Aguero (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối  đầu trực tiếp
Nhận định Fulham - Manchester City: Đêm của Aguero (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Fulham - Manchester City: Đêm của Aguero (Mới cập nhật) ảnh 5
 
Nhận định Fulham - Manchester City: Đêm của Aguero (Mới cập nhật) ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục