Nhận định Everton – Chelsea: The Blues tung hoành Goodison Park (Mới cập nhật)

Everton cần chứng tỏ mình đã vượt qua được cú sốc thảm bại ở trận derby Merseyside, song chạm trán Chelsea lúc này có thể là bi kịch cho đội chủ nhà khi họ vốn chỉ thắng The Blues đúng 1 trong 7 lần gặp gần nhất ở Premier League.
Màu xanh ở Goodison Park sẽ vẫn là The Blues.
Màu xanh ở Goodison Park sẽ vẫn là The Blues.

Máy tính dự đoán: Everton – Chelsea 1-1
Khả năng thắng cuộc: Everton 33% hòa 35% Chelsea 32%

Rất khó để tin rằng Everton sẽ vượt qua được cú sốc đển thua tan tác 2-5 trong trận derby với Liverpool. Và nếu phong độ chưa đạt, tinh thần chưa đủ, họ khó tránh khỏi trận thua kế tiếp ở Premier League khi đụng độ chuyên gia sân khách như Chelsea.

Everton đã thua liền 3 trận ở Premier League và sự tự tin giờ là điều… xa xỉ đối với họ. Ngược lại, dù thua 2 trong 3 trận gần đây, The Blues vẫn có thừa khí phách để quậy phá trên sân Goodison Park.
Sự trở lại của Tammy Abraham hôm giữa tuần đã giúp Chelsea quật ngã Aston Villa. Tiền đạo siêu tốc này đã ghi bàn và kiến tạo bàn khác cho Mason Mount trong chiến thắng 2-1 ở Stamford Bridge. Anh chắc chắn là mối hiểm họa lớn nhất cho đoàn quân của HLV tạm quyền Duncan Ferguson, người bị ban lãnh đạo “bắt cóc bỏ dĩa” đặt  vào ghế nóng sau khi sa thải HLV Marco Silva vì trận thua nhục nhã trước Liverpool.

SGGP dự đoán: Everton – Chelsea 1-2

    Phong độ thi đấu
Đội hình dự kiến  
Đối đầu trực tiếp
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục