Nhận định EURO 2020, Nga - Bỉ: Gấu Nga mơ chiếm ngôi đầu trong tay Bầy quỷ đỏ (Mới cập nhật)

Nga và Bỉ đều đã đoạt vé vào vòng chung kết EURO 2020 từ rất sớm, song trong trận cầu thủ tục này, Nga vẫn muốn thắng Bỉ để chiếm giữ ngôi đầu bảng J.
Eden hazard khi cú đụp giúp Bỉ hạ gục tuyển Nga
Eden hazard khi cú đụp giúp Bỉ hạ gục tuyển Nga

Bầy Quỷ đỏ đang đứng đầu bảng J với 24 điểm, Nga đứng thứ 2 với cách biệt 3 điểm và hiệu số thắng bại chênh nhau đến 6 bàn. Trận lượt đi, Bỉ thắng Nga 3-1 nên lượt về này, đội chủ nhà chỉ có thể chiếm ngôi đầu nếu họ thắng với tỷ số 2-0.

Nhận định EURO 2020, Nga - Bỉ: Gấu Nga mơ chiếm ngôi đầu trong tay Bầy quỷ đỏ (Mới cập nhật) ảnh 1
Có lẽ đấy chỉ là một tỷ số trong mơ với người Nga bởi thắng được tuyển Bỉ lúc này là điều quá khó, nhất là khi xét đến chuyện tuyển Bỉ đang có thành tựu tuyệt vời khi toàn thắng cả 8 trận ở vòng bảng này.

HLV tuyển Nga Stanislav Cherchesov đã nêu danh 26 cầu thủ cho 2 trận cuối cùng vòng loại, bao gồm 4 tân binh Maksim Belyaev, Dmitri Chistyakov, Daniil Fomin và Rifat Zhemaletdinov. Tiền vệ Aleksei Miranchuk trở lại sau chấn thương nhưng người anh trai Anton vẫn còn ngồi ngoài cùng Alan Dzagoev, Yury Gazinsky và Fyodor Smolov, trong lúc tay cầm trịch Denis Cheryshev cũng vắng mặt.

Kevin De Bruyne, Leandro Trossard và Jason Denayer trở lại đội hình sau khi lỡ loạt trận trước vì chấn thương. Song các hậu vệ Jan Vertonghen và Thomas Meunier đều lỡ hẹn.

Bỉ là đội có thành tích nhoàn hảo khi toàn thắng 8 trận và họ thậm chí không để lọt lưới trong 7 trận gần nhất. Bầy quỷ đỏ đang có hàng thủ tốt nhất châu Âu khi chỉ mới để lọt đúng 1 bàn, đó là bàn thua trong chiến thắng Nga 3-1 hồi tháng 3.

Nga chưa bao giờ thắng Bỉ khi họ thua 4 trong 5 lần chạm trán. Lần này, khả năng thắng của tuyển Nga rất thấp và một kết quả hòa dường như đã được định đoạt.

SGGP Dự đoán: Nga - Bỉ 1-1
Nhận định EURO 2020, Nga - Bỉ: Gấu Nga mơ chiếm ngôi đầu trong tay Bầy quỷ đỏ (Mới cập nhật) ảnh 2
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục