Nhận định Dinamo Zagreb - Manchester City: Thói quen chiến thắng (Mới cập nhật)

Manchester City dự tính sẽ chơi thanh thản trong trận cầu thủ tục này nhưng thất bại ở trận derby thành Manchester hôm cuối tuần buộc Pep Guardiola phải săn tìm chiến thắng ngay lập tức để xoa dịu nỗi đau.
Nhận định Dinamo Zagreb - Manchester City: Thói quen chiến thắng (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Dinamo Zagreb - Manchester City 1-2
Khả năng thắng cuộc: Dinamo Zagreb 28% hòa 35% Man City 37%

Manchester City đã sớm đoạt vé đầu bảng C với 11 điểm, tạo cách biệt đến 5 điểm so với đội nhì bảng Shakhtar Donetsk, vì thế họ chỉ chơi trận cầu thủ tục trên sân DInamo Zagreb. 

DInamo Zagreb vẫn còn hy vọng giành vé vào vòng knock-out nếu thắng Manchester City trong lúc Shakhtar Donetsk chia điểm với Atalanta. Trong trường hợp hòa Man City, Zagreb vẫn bị loại vì kém Shakhtar trong đối đầu (hòa 3-3 sân nhà và 2-2 sân khách)
Trận đấu ở Donetsk nhiều khả năng kết thúc hòa, nên DInamo Zagreb hy vọng thắng Man City vốn không còn động lực. Tuy nhiên, xét hoàn cảnh hiện thời, việc thắng City là điều nói dễ hơn làm.
Manchester City vốn có thói quen ra sân là giành chiến thắng và việc họ chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất là điều không thể chấp nhận. Pep phải nhanh chóng làm điều gì đó để cải thiện tình hình và Zagreb bất ngờ là nơi ông chọn để thực hiện màn quật khởi.

SGGP Dự đoán: Dinamo Zagreb - Manchester City 1-2

Nhận định Dinamo Zagreb - Manchester City: Thói quen chiến thắng (Mới cập nhật) ảnh 2 Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục