Nhận định Crystal Palace – Man City: Trút cơn giận dữ

Crystal Palace có thể trở thành nạn nhân của cơn hành xác trên sân Selhurst Park khi Manchester City quyết trút cơn giận dữ lên đội chủ nhà sau khi bất ngờ để thua Wolves 0-2 ở vòng trước. Trận đấu hứa hẹn là màn trình diễn hấp dẫn khi đội bên sẵn lòng mở trận ra để đôi công.
Nhận định Crystal Palace – Man City: Trút cơn giận dữ

Máy tính dự đoán: Crystal Palace – Man City 1-2
Khả năng thắng cuộc Crystal Palace 20% hòa 35% Man City 35%

Crystal Palace đang có phong độ lúc thăng lúc trầm, nhưng họ chứng tỏ giá trị cùa mình qua chiến thắng West Ham 2-1 ở vòng 8. Đại bàng có vẻ rất khó bị đánh bại trên sân nhà, nhưng trong trận cầu buộc phải thắng cho đoàn quân của Pep Guardiola, cơ hội cầm hòa của  Crystal Palace là rất nhỏ.

Trận thua sốc 0-2 trước Wolverhampton đã khiến Manchester City tụt lại sau Liverpool đến 8 điểm – một khoảng cách mà nhiều tờ báo xem là vô vọng. Nhưng ttinh thế có thể thay đổi tuần này nếu Man City thắng trên sân Crystal Palace, còn Liverpool thảm bại ở Old Trafford.

Đánh bại Crystal Palace của HLV Roy Hodgson là điều rất khó, nhất là khi Đại bàng chỉ toàn hòa và thắng trong 6 trận Premier League ở  Selhurst Park. Nhưng Pep có tinh thần quật khởi và quyêt tâm đeo bám Livewrpool ở ngôi đầu bảng. HLV Roy Hodgson hy vọng bộ đôi Mamadou Sakho và Connor Wickham có thể ra sân ngay trận này khi đang hồi phục chấn thương. Ông cũng chào đón thủ quân Luka Milivojevic trở lại sau án treo giò.

Phía Manchester City, HLV Pep Guardiola hy vọng Kevin De Bruyne (vòm háng) có thể ra sân sau khi hồi phục tốt. Trung vệ John Stones (đùi) cũng đã khỏi chấn thương để trở lại đội hình.

Manchester City tin vào chiến thắng của mình khi họ thắng 9 trong 10 chuyến ghé thăm London. Tuy nhiên, Selhurst Park dường như là sân bóng đen đủi cho Sergio Aguero khi anh nín lặng trong 6 chuyến làm khách ở đây,

SGGP Dự đoán: Crystal Palace – Man City 1-3
Nhận định Crystal Palace – Man City: Trút cơn giận dữ ảnh 1 Đội hình dự kiến
Nhận định Crystal Palace – Man City: Trút cơn giận dữ ảnh 2  Đối đầu trực tiếp
Nhận định Crystal Palace – Man City: Trút cơn giận dữ ảnh 3    Phong độ thi đấu 
Nhận định Crystal Palace – Man City: Trút cơn giận dữ ảnh 4 Mô tả ảnh
Nhận định Crystal Palace – Man City: Trút cơn giận dữ ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục