Nhận định Crvena Zvezda - Tottenham: Khi Harry Kane trở lại (Mới cập nhật)

Trận hòa kịch tính ở Goodison Park đêm Chủ nhật chắc chắn gây nhiều bối rối cho các cầu thủ Tottenham và đó có thể là lý do khiến họ xao lãng khi chơi trên sân Sao đỏ Belgrade ở đấu trường Champions League.
Harry kane ghi bàn ở trận lượt đi.
Harry kane ghi bàn ở trận lượt đi.

Tottenham đã chơi rất hay để dẫn trước Everton 1-0, nhưng họ đã trải qua những phút giây kinh hoàng khi Son Heung-min phạm lỗi với Andre Gomes, đẩy tiền vệ Everton lao thẳng vào Serge Aurier và bị gãy mắt cá. Tất cả các cầu thủ trên sân đều hoảng sợ khi chứng kiến ca chấn thương đó và Son với chiếc thẻ đỏ sẽ càng bối rối hơn. Everton trở nên giận dữ, còn Tottenham thì hoảng hốt chơi nốt những phút còn lại trước khi để Everton gỡ hòa phút 97.
Kết quả trên sân Goodison Park cũng khiến Tottenham để vuột chiến thắng đầu tiên trên sân khách kể từ ngày 20-1 với chuỗi 15 trận tổng cộng.

Câu chuyện về trận đấu còn kéo dài nhiều ngày khi Andre Gomes phải phẫu thuật, còn Tottenham thì kháng cao chiếc thẻ đỏ của Son. Trong bối cảnh đó, bạn rất khó tập trung vào trận đấu, cho dù là đội phải chơi trên sân Belgrade.

Nhận định Crvena Zvezda - Tottenham: Khi Harry Kane trở lại (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Crvena Zvezda - Tottenham: Khi Harry Kane trở lại (Mới cập nhật) ảnh 2
Sao đỏ Belgrade sẽ duy trì thói quen sản sinh ra những màn trình diễn xuất thần trên sân nhà Rajko Mitic, trái ngược với phong độ kém cỏi trên sân khách. Có lẽ khi đến Rajko Mitic, thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ hiểu được vì sao mùa trước Liverpool phơi áo ở đây (0-2) trên hành trình đăng quang ở Champions League.

Với Milan Pavkov chơi mũi nhọn, phía sau là bộ ba Rajiv van La Parra, cầu thủ trẻ xuất sắc Mateo Garcia và cựu tiền vệ Chelsea Marko Marin, Sao đỏ tỏ ra hết sức nguy hiểm trong phản công. Họ luôn gây tổn thương cho đối thủ mỗi khi tìm thấy cơ hội ghi bàn.

Tottenham đang đứng nhì bảng B với 4 điểm, trong lúc Sao đỏ có 3 điểm và Olympiakos có 1 điểm. Bayern đã chắc ngôi đầu với 9 điểm nên Tottenham hiểu được thực tế đối thủ cạnh tranh ngôi nhì bảng với họ chính là Sao đỏ, đối thủ mà họ đã thắng 5-0 trong trận lượt đi. Vì thế bằng mọi giá họ phải giành điểm ở sân Rajko Mitic, bất chấp phong độ kém cỏi của họ trên sân khách.

Nếu Tottenham không thể nhớ được lần gần nhất họ thắng trên sân khách thì Sao đỏ cũng biết rằng đội nhà không thua trên sân nhà từ tháng 5-2016, khi thua Ludogorets, Paris Saint-Germain và Arsenal.

Pochettino vẫn thiếu thủ thành kỳ cựu Hugo Lloris vì chấn thương. Harry Kane và Jan Vertonghen đ8ều có thể trở lại sau khoi bỏ lỡ trận Everton.
HLV Vladan Milojevic sẽ sử dụng bộ đôi tấn công Pakvov và Veljko Simic sau khi ém họ trong chiến thắng Proleter Novi Sad 2-0 hôm cuối tuần.

Đội hình dự kiến
Red Star Belgrade: Borjan; Gobeljic, Milunovic, Degenek, Rodic; Vulic, Canas; Simic, Marin, Garcia; Pakvov
Tottenham: Gazzaniga; Aurier, Sanchez, Vertonghen, Rose; Ndombele, Sissoko; Lamela, Dele, Son; Kane

SGGP Dự đoán: Red Star Belgrad - Tottenham 1-1

Nhận định Crvena Zvezda - Tottenham: Khi Harry Kane trở lại (Mới cập nhật) ảnh 3

Tin cùng chuyên mục