Nhận định Chilê – Uruguay: Khi đôi bên đều muốn hòa (Mới cập nhật)

Chilê và Uruguay chạm trán trên sân Jornalista Mario Filho là trận quyết đấu giành ngôi đầu bảng C. Nhưng đó cũng là trận đấu đầy toan tính và nếu 2 đội đã hài lòng với đối thủ mình chọn được ở vòng tứ kết thì họ sẽ biến trận cầu này cuộc chuyện trò nhạt nhẽo.
Nhận định Chilê – Uruguay: Khi đôi bên đều muốn hòa (Mới cập nhật)

Máy tinh dự đoán: Chilê – Uruguay 2-1
Khả năng thắng cuộc: Chilê 36% hòa 33% Uruguay 31%

Nhận định Chilê – Uruguay: Khi đôi bên đều muốn hòa (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Chilê – Uruguay: Khi đôi bên đều muốn hòa (Mới cập nhật) ảnh 2
Nỗ lực của cả Chilê và Uruguay đã giúp họ hầu như đã loại được Ecuador và Nhật Bản khỏi vòng tứ kết. Cũng nhờ vậy, họ  sẽ gặp những đối thủ dễ chơi ở vòng tứ kết.
Nhận định Chilê – Uruguay: Khi đôi bên đều muốn hòa (Mới cập nhật) ảnh 3
Nhận định Chilê – Uruguay: Khi đôi bên đều muốn hòa (Mới cập nhật) ảnh 4
Nhận định Chilê – Uruguay: Khi đôi bên đều muốn hòa (Mới cập nhật) ảnh 5
Kết quả bảng B không làm thay đổi tình hình: Paraguay hầu như bị loại sau trận thua Colombia. Có nghĩa là Nhật và Ecuador sẽ lấy vé nếu phân định thắng bại. Nhưng vị trí vào tứ kết của họ là gặp Brazil, còn Argentina đã vươn ler6n thứ 2 để gặp Venezuela trước khi đụng Brazil ở bán kết.
Kể từ khi Uruguay bất ngờ hòa với tuyển Nhật Bản ở lượt thứ 2, giới chuyên môn đã ngờ ngợ rằng Suarez và Cavani đã chấp nhận đứng nhì bảng C để đối mặt với khả năng gặp đội Nhất bảng B Colombia. Trong lúc Chilê chỉ cần hòa Ecuador là vào tứ kết nhưng họ cố hết sức giành chiến thắng phút cuối để loại luôn Ecuador, có nghĩa là Chilê đã nhắm đến khả năng sẽ gặp đội hạng 3 bảng A Peru ở tứ kết.

Thực tế là nếu đúng như tính toán cùa họ thì Chile sẽ gặp Peru và Uruguay sẽ gặp Colombia. Liệu họ có thay đổi ý định để quyết chiến trận cuối này hay không. Giới thạo tin Nam Mỹ khẳng định là Chilệ thích gặp Peru hơn Colombia. còn Uruguay thì ngược lại, họ thường thắng Colombia hơn là Peru.
Chính vì thế đôi bên sẽ chơi nhùng nhằng để chia điểm trận này.

Một lý do khác khiến đôi bên không tung sức trận này chính là nếu thắng trận tứ kết, họ sẽ gặp lại nhau ở bán kết. Đó mới là lúc ra đòn quyết định hạ gục đối thủ. Tại sao phải lộ bài ở thời điểm không cần thiết?

Trong bất cứ hoàn cảnh nào thì Uruguay mới chính là đội muốn hòa nhiều hơn sau khi đã chọn cho mình 1 đối thủ ưng ý (Colombia).

SGGP Dự đoán: Chilê – Uruguay 1-1

Nhận định Chilê – Uruguay: Khi đôi bên đều muốn hòa (Mới cập nhật) ảnh 6 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Chilê – Uruguay: Khi đôi bên đều muốn hòa (Mới cập nhật) ảnh 7 Phong độ thi đấu
Nhận định Chilê – Uruguay: Khi đôi bên đều muốn hòa (Mới cập nhật) ảnh 8
Nhận định Chilê – Uruguay: Khi đôi bên đều muốn hòa (Mới cập nhật) ảnh 9

Tin cùng chuyên mục