Nhân định Chelsea - Wolves: Khi Eden Hazard trở lại (Mới cập nhật)

Wolves là đội bóng khó chơi với những đội bóng lớn, nhưng thật bất ngờ khi họ lại rất “dễ chịu” với Chelsea, đối thủ luôn bắt nạt họ trên sân Stamford Bridge.
Nhân định Chelsea - Wolves: Khi Eden Hazard trở lại (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán:  Chelsea – Wolves 2-1
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 39% hòa 33% Wolves 28%

 Đúng như dự báo, Chelsea tuần qua dễ dàng vượt qua Fulham trong trận derby London để duy trì hy vọng ganh đua suất vào tốp 4. Chelsea đang đứng thứ 6, kém Manchester United 2 điểm và kém Arsenal 1 điểm, nhưng họ vẫn còn 1 trận chưa đá (với Brighton). Tức là nếu thắng Brighton họ sẽ qua mặt bộ đôi trên để chễm chệ ngự ở vị trí thứ 4. Tuần này, Arsenal đụng Man United và Chelsea ở thế ngư ông đắc lợi, miễn là họ không để cơ hội vuột khỏi tay.

Chelsea đang thắng liền 4 trận sân nhà trong lúc Wolves vất vả trên sân khách, nên đây là cơ hội để thầy trò Maurizio Sarri bứt lên, nhất là khi họ có lại Eden Hazard sau khi để anh xả hơi trận giữa tuần.

Wolves tuần qua thắng Cardiff 2-0 để chiếm vị trí thứ 7 với 43 điểm (tức là kém Chelsea 13 điểm). Họ đã hoàn thành nhiệmn vụ mùa giải nên sẽ đá thoải mái và không liều mạng với chủ nhà Cherlsea làm gì cho thiệt thân. Wolves vốn là đội khó chơi với Big6 khi ghi 9 điểm trước nhóm này. Họ tránh được thất bại trước Arsenal, Man United và Tottenham. Hồi đầu mùa, họ cũng thắng Chelsea 2-1 trên sân nhà, song đến Stamford Bridge thì sẽ rất khác, nơi Chelsea thắng cả 4 lần trong Premier League và ghi đến 14 bàn mà chỉ lọt lưới 2.
Thực tế nếu xét Wolves là đội mới lên hạng thì cửa thắng là rất thấp, bởi Chelsea chỉ thua 1 trong 53 trận sân nhà trước các tân binh, đó là trận thua AFC Bournemouth hồi tháng 12-2015. 

SGGP Dự đoán: Chelsea – Wolves 2-0

Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu
Nhân định Chelsea - Wolves: Khi Eden Hazard trở lại (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục