Nhận định Chelsea – West Ham: Khi Tammy Abraham vắng mặt (Mới cập nhật)

Stamford Bridge không phải là pháo đài bất khả xâm phạm của Chelsea mùa này, song nó vẫn là lợi thế lớn cho The Blues trong trận derby London với đội đứng sát khu đèn đỏ như West Ham.
Nhận định Chelsea – West Ham: Khi Tammy Abraham vắng mặt (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Chelsea – West Ham 2-0
Khả năng thắng cuộc:  Chelsea 39% hòa 35% West Ham 26%

Nhận định Chelsea – West Ham: Khi Tammy Abraham vắng mặt (Mới cập nhật) ảnh 1
Đúng như dự báo, Chelsea tuần qua đã để thua 1-2 trên sân Manchester City, nhưng màn trình diễn của họ không hề tệ mà thực tế là rất hay. Đến giữa tuần, Cherlsea lại chinh phục khán giả ở sân Mestala khi cầm hòa Valencia 2-2 trong thế thắng. Với phong độ tốt và khả năng ghi bàn đều đặn, Chelsea có thừa khả năng thắng trong trận derby này.

Frank Lampard sẽ đốc thúc các học trò tràn lên tấn công để săn tìm chiến thắng, ngõ hầu sớm quay trở lại với cuộc đua ở tốp đầu bảng. Chelsea khao khát thắng trận thứ 7 trong 8 trận Premier League gần nhất nhưng HLV Lampard cần dè chừng Michail Antonio, chân sút đã ghi 3 bàn trong 3 lần góp mặt ở trận derby này.

Dù sao Chelsea cũng có lợi thế lớn về tâm lý bởi họ là đội thắng nhiều trận derby nhất trong lịch sử Premier League với 128 trận thắng, 67 trận hòa và 54 trận thua. Ngược lại West Ham cũng là đội để thua nhiều trận derby nhất và nếu thua lần này thì họ sẽ có chẵn chòi 100 trận thua trong giải sau 67 trận thắng, 48 hòa và 99 trận thua.

Giới cược kháo nhau rằng Chelsea không có thói quen toàn thắng trong trận derby này bởi từ năm 2013 đến giờ, Chelsea cứ thắng West Ham mùa này là mùa sau lại hòa. Mùa trước họ thắng nên có thể mùa này sẽ lại hòa chăng?

Nhưng hòa có lẽ không phải là đáp án thích hợp mùa này bởi nếu Chelsea đang bay cao thì West Ham đang chìm đắm, họ thua đến 6 trong 7 trận không thắng gần nhất, thành tích khiến họ tụt xuống vị trí thứ 16.

Chelsewa cũng đang là đội ghi bàn trước nhiều nhất ở Premier League mùa này, bởi họ dẫn bàn trong 11 trường hợp. Năm trong 11 bàn đó đến từ tiền đạo Tammy Abraham. Vấn đề là Abraham dính chấn thương hông trên sân Valencia nên sẽ phải nghỉ trận này.

SGGP Dự đoán: Chelsea – West Ham 2-1

Nhận định Chelsea – West Ham: Khi Tammy Abraham vắng mặt (Mới cập nhật) ảnh 2
Nhận định Chelsea – West Ham: Khi Tammy Abraham vắng mặt (Mới cập nhật) ảnh 3
Nhận định Chelsea – West Ham: Khi Tammy Abraham vắng mặt (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục