Nhận định Chelsea – West Ham: Hazard lại cặp kè Hudson -Odoi (Mới cập nhật)

Arsenal và Man United đều thua ở vòng 32 là cơ hội tuyệt vời để Chelsea vươn lên chiếm ngôi thứ 3 khi tiếp đón West Ham trên sân nhà Stamford Bridge.
Nhận định Chelsea – West Ham: Hazard lại cặp kè Hudson -Odoi (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Chelsea – West Ham 1-0
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 38% hòa 33% West Ham 29%

Nhận định Chelsea – West Ham: Hazard lại cặp kè Hudson -Odoi (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Chelsea – West Ham: Hazard lại cặp kè Hudson -Odoi (Mới cập nhật) ảnh 2
Cuộc đua giành 2 suất dự Champions League còn lại đã trở nên căng thẳng tột cùng khi Tottenham, Arsenal, Chelsea và Manchester United chỉ cách nhau đúng 3 điểm và chuyện thắng thua của họ từ nay đến cuối mùa sẽ làm đảo lộn trật tự cuộc đua khốc liệt này.

Chelsea sau trận thua Everton đã thấy hy vọng sống lại khi các đối thủ cũng đều vấp ngã ở chặng về đích. Giờ đây, cả 4 đội đang xuất phát đồng hàng. Tottenham 64 điểm, Arsenal và Chelsea 63 điểm, còn Manchester United 61 điểm. Tottenham còn phải gặp Manchester City và Everton; Chelsea đụng độ Liverpool và Manchester United, trong lúc Arsenal chỉ gặp toàn các đội nhóm dưới. Riêng Manchester United là khó khăn nhất khi đụng Man City và Chelsea.

Chưa biết cuộc đua sẽ biến chuyển ra sao nên Chelsea cần dồn sức thắng West Ham dù giữa tuần tới họ phải chơi với Slavia Praha ở Europa League.

HLV Maurizio  Sarri một lần nữa thay đổi đội hình xuất phát nhưng lần này bộ ba tấn công là Gonzalo Higuain, Eden Hazard và Hudson-Odoi. Dủ sao, với đội hình xoay tua, Chelsea trông tươi tắn hơn trước khi họ phải thi đấu dồn dập trên 2 mặt trận.

West Ham không còn cơ hội ganh đua nên sẽ nhẩn nha về đích và dễ dàng cho điểm bất cứ ai. Nếu Chelsea có đủ sự tập trung, họ sẽ thắng West Ham không mấy khó khăn cho dù 3 lần gặp gần nhất The Blues toàn thua với hòa.

SGGP Dự đoán: Chelsea – West Ham 3-1

Nhận định Chelsea – West Ham: Hazard lại cặp kè Hudson -Odoi (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Chelsea – West Ham: Hazard lại cặp kè Hudson -Odoi (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Chelsea – West Ham: Hazard lại cặp kè Hudson -Odoi (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Nhận định Chelsea – West Ham: Hazard lại cặp kè Hudson -Odoi (Mới cập nhật) ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục