Nhận định Chelsea - Slavia Prague: Hazard ngồi ngoài, Kante xuất trận (Mới cập nhật)

Bất kể HLV Maurizio Sarri đã cho nghỉ dưỡng sức nhiều trụ cột trong trận lượt đi, Chelsea vẫn tìm thấy chiến thắng 1-0 ngay trên sân Sinobo Stadium của Slavia Prague. Báo chí Anh tin rằng Chelsea sẽ dạo mát xem hoa trên sân nhà Stamford Bridge, nhưng nhà cầm quân người Italia vẫn không có ý định đưa Hazard trở lại.
Olivier Giroud sẽ đá chính từ đầu.
Olivier Giroud sẽ đá chính từ đầu.

Máy tính dự đoán: Chelsea – Slavia Prague 2-0
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 42% hòa 35% Slavia Prague 23%

Trận lượt đi, Chelsea bận bịu với việc chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool, nên HLV Maurizio Sarri chỉ đưa ra đội hình 2 chơi trên sân Slavia. Eden Hazard vào sân phút 60, còn N’Golo Kante xuất trận phút 68 để giúp đội đảm bảo chiến thắng nhờ pha ghi bàn của Marcos Alonso phút 86.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ gặp Burnley trên sân nhà trong trận cầu buộc phải thắng nên Sarri quyết định để Hazard ngồi dự bị lần nữa dù sẽ tung Kante vào ngay từ đầu. Thực tế là Burnley đã trụ hạng với 39 điểm, nhưng đội bóng này đã thắng 3 trận liền, khí thế đang lên nên có thể gây khó dễ cho Chelsea, trong lúc giữa tuần tới là trận quyết chiến với Manchester United nên dưỡng sức Hazard là điều nên làm.

Trận lượt đi cho thấy Slavia chơi ngang ngửa với… đội hình 2 của Chelsea và đó là lý do Sarri quyết giữ nguyên bộ sậu đó cho trận lượt về. Vẫn là Olivier Giroud chơi cắm, bên cạnh Pedro vả Willian, trong khio tuyến giữa là Ross Barkley, Kante và Mateo Kovacic. Hàng tứ vệ là Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso và lão tướng Gary Cahill.
Đó là đội hình chuẩn mực khi Sarri muốn dưỡng sức Jorginho, Hazard, Higuain, David Luiz, Ruediger, Loftus-Cheek và Hadson-Odoi cho trận cuối tuần.

Liệu đội hình 2 của Chelssea có thắng nổi Slavia? Chính vì chơi đội hình dự bị nên Sarri sẽ phải cẩn thận hơn để tránh bị bất ngờ. Chelsea sẽ chơi tập trung để săn tìm bàn thắng sớm trước khi kết liễu cuộc chiến và rời sân với những đôi chân nguyên vẹn. Đó là kế hoạch đề ra và giới thạo tin cho rằng Chelsea sẽ hoàn thành tốt.

SGGP dự đoán: Chelsea – Slavia Prague 2-0

Tin cùng chuyên mục