Nhận định Chelsea – Man United: Quyền lực The Blues (Mới cập nhật)

Trận derby Premier League hứa hẹn sôi nổi và hấp dẫn khi họ cũng là đối thủ cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới. Lampard từng để thua Solskjaer 0-4 ở đầu mùa, nhưng với thực lực hiện thời, ông sẽ không còn gì để bào chữa nếu không thắng Quỷ đỏ trên sân nhà.
Nhận định Chelsea – Man United: Quyền lực The Blues (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán Chelsea – Man United 1-0
Khả năng thắng cuộc Chelsea 34% hòa 35% Man United 31%

Nhận định Chelsea – Man United: Quyền lực The Blues (Mới cập nhật) ảnh 1
Chelsea đang đứng thứ 4 vả sẽ tiếp tục giữ vị trí đó sau vòng đấu này, song điểm số 41 của họ hiện thời đang bị Tottenham (40) và Sheffield (39) tiếp cận. Quỷ đỏ hiện đang có 35 điểm và nếu thắng ở sân Stamford Bridge, họ sẽ thu ngắn khoảng cách với Chelsea cỏn đúng 3 điểm. Áp lực đó khiến Chelsea phải quyết chiến để chí ít không thua trong trận derby này.

Chelsea đang có phong độ kém khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, Thậm chí 3 trận gần đây thật bết khi thua Newcastle 0-1, hòa Arsenal và Leicester đều với kết quả 2-2. Vì thế Frank Lampard cần chiến thắng để xốc dậy tinh thần toàn đội trong quyết tâm đoạt mục tiêu của mùa giải.

Quỷ đỏ cũng có thành tích thi đấu bết bát ở Premier League như Chelsea khi chỉ thắng 1 trong 5 trận. Nhưng chen vào giữa chuỗi trận đó là 2 chiến thắng ở cúp FA (thắng 6-0 trên sân Tranmere Rover) và cúp Liên đoàn (thắng trên sân Manchester City 1-0). Liệu thầy trò Ole Solskjaer có thắng luôn trận này khi Chelsea có vẻ chơi không mấy tốt trên sân nhà mùa này?

Thực tế trận derby Premier League luôn khó đoán, nhưng Chelsea luôn thể hiện bản lĩnh của mình trước Man United và  cần phải thấy là Chelsea đang có đội hình đầy đủ, còn Man United lại sứt mẻ nghiệm trọng khi mất Rashford, Pogba và McTominay vì chấn thương. Thua một Man United như thế quả là bẽ mặt và đó là điều rất khó chấp nhận.

Chelsea vẫn còn thiếu Christian Pulisic và Ruben Loftus-Cheek, nhưng HLV Frank Lampard hy vọng Tammy Abraham có thể hồi phục chấn thương kịp lúc. Chàng trai này quá quan trọng với Chelsea khi 8 trong số 13 bàn Premier League của anh múa này là giúp đội dẫn bàn.
Nemanja Matic trở lại sau án treo giò, trong lúc tân binh Odion Ighalo (đến từ Trung Quốc) sẽ có cơ hội đá chính. Axel Tuanzebe và Scott McTominay đang hồi phục nhanh nhưng trận đ8ấu này quá sớm với họ. Marcus Rashford (đau lưng), Tim Fosu-Mensah (đùi) và Paul Pogba (mắt cá) vẫn còn ngồi ngoài sân.

Chelsea thua chỉ 1 trong 17 trận sân nhà Premier League gần nhất trước Man United. Và kể từ tháng 10-2012 đấn giờ họ bất bại trong 6 lần tiếp Quỷ đỏ. Man United sau khi thắng Chelsea 2-1 ở Stamford Bridge trong cúp Liên đoàn  mùa này, đang ôm mộng trở thành đội đầu tiên thắng trên sân The Blues 2 lần trong 1 chiến dịch, kể từ sau Liverpool mùa giải 2011-2012.

Hồi đầu mùa, Man United đã thắng sốc Chelsea 4-0 ở Old Trafford và họ cũng đang mong thắng cú đúp trước The Blues lần đầu tiên kể từ 1987-1988. 

SGGP Dự đoán Chelsea – Man United 2-1

Nhận định Chelsea – Man United: Quyền lực The Blues (Mới cập nhật) ảnh 3
Nhận định Chelsea – Man United: Quyền lực The Blues (Mới cập nhật) ảnh 4 Đội hình dự kiến
Nhận định Chelsea – Man United: Quyền lực The Blues (Mới cập nhật) ảnh 5 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Chelsea – Man United: Quyền lực The Blues (Mới cập nhật) ảnh 6 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục