Nhận định Chelsea - Malmo (2-1): Cơ hội cho Giroud và Hudson Odoi (Mới cập nhật)

Bất kể HLV Maurizio Sarri sẽ cho dưỡng sức một số trụ cột khi tiếp Malmo, nhưng chiến thắng cách biệt cho The Blues là điều dễ xảy đến khi đẳng cấp đôi bên rất khác biệt.
Nhận định Chelsea - Malmo (2-1): Cơ hội cho Giroud và Hudson Odoi (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Chelsea - Malmo 2-0

Khả năng thắng cuộc: Chelsea 42% hòa 35% Malmo 27%
Nhận định Chelsea - Malmo (2-1): Cơ hội cho Giroud và Hudson Odoi (Mới cập nhật) ảnh 1
Trận lượt đi ở Thụy Điển, Chelsea vừa đá vừa chơi mà vẫn thắng nhẹ nhàng 2-1 nên sẽ chẳng có gì lạ nếu họ lại thắng tiếp trận lượt về trên sân nhà. Những con số thống kê cho thấy, Chelsea thắng cả 6 trận sân nhà ở Europa League, ghi ít nhất 3 bàn ở 5 trận trong số đó, ghi tổng cộng 17 bàn - bình quân 2,8 bàn/trận.

Chelsea đang "có vốn" thắng 2-1 lượt đi nên trận lượt về này họ chỉ cần hòa, thậm chí thua với tỷ số 0-1 cũng giành quyến vào vòng sau. Nhưng với phong độ kém cỏi gần đây (thua Manchester City 0-6 ở Premier League và thua Manchester United 0-2 ở Cúp FA) Chelsea cần một chiến thắng đẹp mắt để làm hài lòng công chúng nhà.

Rắc rối cho HLV Maurizio Sarri chính là 3 ngày sau đó (ngày 24-2) họ phải chơi trận chung kết cúp Liên đoàn với Manchester City, rồi  gặp tiếp Tottenham ở Premier League (ngày 27-2). Do vậy, Sarri phải cho dưỡng sức nhiều trụ cột. Mở đường cho các cầu thủ dự bị vào cuộc.

Chelsea tất nhiên sẽ phải thắng, vấn đề là thắng với tỷ số nào mà thôi. Giời chuyên môn tin rằng bất kể Chelsea ra sân với bao nhiêu cầu thủ dự bị thì khoảng cách vẫn sẽ là 2 bàn cách biệt.

SGGP dự đoán: Chelsea - Malmo 2-0
Nhận định Chelsea - Malmo (2-1): Cơ hội cho Giroud và Hudson Odoi (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Chelsea - Malmo (2-1): Cơ hội cho Giroud và Hudson Odoi (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Chelsea - Malmo (2-1): Cơ hội cho Giroud và Hudson Odoi (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục