Nhận định Chelsea - Burnley: Tìm lại niềm vui ở Stamford Bridge (Mới cập nhật)

Đánh bại Burnley trên sân nhà là mục tiêu hàng đầu mà Chelsea đề ra trên hành trình khẳng định mình dưới triều đại của HLV Frank Lampard. “Chuyên gia sân khách” Chelsea có vẻ thiếu tự tin khi tiếp Burnley, bất kể đội đứng hạng 15 này đang thua 3 trận liên  tiếp.
Cesar Azpilicueta (trái, Chelsea) tranh bóng với Stephen Ward (Burnley_
Cesar Azpilicueta (trái, Chelsea) tranh bóng với Stephen Ward (Burnley_

Máy tính dự đoán: Chelsea – Burnley 2-0
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 38% hòa 35% Burnley 27%

Nhận định Chelsea - Burnley: Tìm lại niềm vui ở Stamford Bridge (Mới cập nhật) ảnh 1
Muốn duy trì vị trí trong tốp 4, Chelsea cần phải chơi ổn định trên sân nhà Stamford Bridge. Nhưng điều tưởng chừng đơn giản lại trở nên rất khó với đoàn quân của Frank Lampard khi họ để thua liền 2 trận sân nhà ở Premier League trước AFC Bournemouth và Southampton

Chelsea thắng Burnley 4-2 ở sân Turf Moor và Lampard hy vọng họ sẽ thắng lu6en trận lượt về lần này, dù tứ mùa giải 2009-2010 đến nay Chelsea chưa từng thắng Burnley cả 2 lượt trận. Lần gặp gần nhất với Burnley, Christian Pulisic đã ghi hattrick. Đặc biệt hơn, anh ghi 3 bàn chỉ trong 5 cú sút về phía khung thành đối thủ. Đấy là cái duyên kỳ lạ, so với việc Pulisic tung 35 cú sút nhưng chỉ ghi đúng 2 bàn khi gặp các đối thủ khác.
Burnley thắng chỉ 1 trong 11 lần đụng độ Chelsea (hòa 3 và thua 7). Tuy nhiên, 5 trong 6 điểm họ kiếm được trước The Blues là… trên sân Stamford Bridge (thắng 1, hòa 2 và thuia 2).
HLV Frank Lampard đã ém nhiều trụ cột trong trận Cúp Fa với Nottingham Forest và o67ng chsa81c chắn sẽ tung đội hình mạnh nhất ra đánh bại Burley.
Cửa thắng của Chelsea là rất sáng, nhưng có lẽ họ chỉ cần 1 bàn cách biệt là đủ.


SGGP Dự đoán: Chelsea – Burnley 2-1

Đội hình dự kiến  
Đối đầu trực tiếp 
Phong độ thi đấu


 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục