Nhận định Chelsea – Brighton: Sức mạnh The Blues (Mới cập nhật)

The Blues đang có phong độ thất thường nhưng trận đấu với Liverpool cho thấy ý chí tiến công của họ không hề suy giảm. Trận đấu với Brighton là cơ hội để thầy trò Frank Lampard quay trở lại con đưòng chiến thắng sau những sóng gióp vừa qua.
Willian đột phá qua hậu vệ Brighton
Willian đột phá qua hậu vệ Brighton

Máy tính dự đoán: Chelsea – Brighton 2-1
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 39% hòa 35% Brighton 26%

Với chỉ 8 điểm trong tay, Chelsea đang tạm đứng ở vì trí thứ 11, nhưng việc so kè hiệu số thắng bại với 5 đội cùng điểm (trong đó có 2 kình địch là Tottenham và Manchester United) thì bị thế hiện nay của The Blues không quá tệ. Chỉ cần thắng 2 hay 3 bàn cách biệt, họ có thể nhảy vọt lên vị trí thứ 7 hay 8 ngay lập tức.

Brighton bất bại 2 trận gần đây (hòa Newcastle và Burnley) nhưng họ cũng không thắng trong 5 trận gần nhất và đó là lý do họ chì đứng vị trí thứ 15 với 6 điểm sau 6 vòng. Vấn nạn của Chim mồng biển chính là chấn thương của con chìm đầu đàn Glenn Murray, khiến đội chỉ ghi đúng 2 bàn trong 5 trận. Tiền đạo 36 tuổi này vẫn là tay săn bàn hàng đâu cho Brighton và vì thế việc anh trở lại tập luyện làm cả đội lên tinh thần.
Nhưng phía Chelsea, sự phấn khích còn dâng cao khi nhiều trụ cột đã trở lại thi đấu như tài năng Callum Hudson-Odoi đã chơi trận giữa tuần ở Cúp Liên đoàn (thắng Grimsby Town 7-1 bằng đội hình trẻ). Hậu vệ Antonio Rudiger sẽ ngồi ngoài vì đau vòm háng, nhưng Reece James sẽ trở lại, còn Olivier Giroud cũng hết bệnh nên sẽ cùng Andreas Christensen tham gia trận đấu.
Lịch sử đối đầu hoàn toàn bất lợi cho Brighton khi họ thua trong cả 8 lần chạm trán Chelsea ở Premier League. Nếu Chelsea thắng trận này, họ sẽ ghi kỷ lục kể từ khi bóng đá Anh được tổ chức lần đầu từ năm 1888, đó là chiến tích thắng tuyệt đối nhiều lần nhất trước 1 đối thủ.
Bản thân Tammy Abraham cũng có động lực lớn lao khi tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trước Brighton khi anh chạm trán Mồng biển 5 lần mà chưa ghi bàn nào.
Brighton đang có thành tích kèm cỏi trước các đại gia khi chỉ giành đúng 1 điểm trong 13 trận trận đối đầu với các đội bóng trong Top 6. 

SGGP Dự đoán Chelsea – Brighton 2-0

Nhận định Chelsea – Brighton: Sức mạnh The Blues (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến 
Nhận định Chelsea – Brighton: Sức mạnh The Blues (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Chelsea – Brighton: Sức mạnh The Blues (Mới cập nhật) ảnh 4    Phong độ thi đấu
Nhận định Chelsea – Brighton: Sức mạnh The Blues (Mới cập nhật) ảnh 5 Mô tả ảnh
Nhận định Chelsea – Brighton: Sức mạnh The Blues (Mới cập nhật) ảnh 6
  Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục