Nhận định Chelsea – Bournemouth: Abraham sẽ giúp The Blues vượt qua chính mình (Mới cập nhật)

Thói quen chơi kém trên sân nhà mùa này đã khiến Chelsea vất vả ngay cả khi gặp những đối thủ dưới cơ. Nhưng với khát vọng trụ lại tốp 4, thầy trò Frank Lampard sẽ nghiến răng quật ngã đối thỉ đang có phong độ kém như Bournemouth.
Nhận định Chelsea – Bournemouth: Abraham sẽ giúp The Blues vượt qua chính mình (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Chelsea – Bournemouth 2-1
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 36% hòa 35% Bournemouth 29%
 

Những quả Anh đào đã trượt dài trên bảng xếp hạng sau trận thua Liverpool 0-3 tuần qua. Đội quân của Eddie Howe đã trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp khiến họ hiện chỉ  còn hơn nhóm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Chelsea cũng thua 3 trong 4 trận Premier League nhưng họ vẫn còn giữ khoảng cách 5 điểm so với đối thủ bám đuổi Man United. Lampard muốn còa đi hình ảnh tệ hại của trận thua Everton 1-3 tuần qua, nhưng chiến thắng Watford thậm chí sẽ giúp họ vươn cao, bắt kịp đội đứng thứ 3 Manchester City.
Tammy Abraham không gây ấn tượng trong trận thua Everton nhưng ngôi sao tài năng này sẽ tỏa sáng bằng bàn thắng trước hàng thủ lòng lẻo của Bournemouth. Chắn thương cùa trung vệ trụ cột Nathan Ake đã khiến Bournemouth nhanh chóng sụp đổ trước Liverpool. Trận này Ake vẫn chưa trở lại và đó là lý do khiến Eddie Howe đau đầu.
Hậu vệ Steve Cook đã phẫu thuật ca trẹo cổ tay tuần này và tất nhiên cũng sẽ vắng mặt. Bournemouth giờ chỉ hy vọng Joshua King cà Callum Wilson (đau gân kheo) sẽ trở lại kịp thời để giúp đội tranh đấu trên sân Stamford Bridge.

SGGP Dự đoán: Chelsea – Bournemouth 2-0\
Nhận định Chelsea – Bournemouth: Abraham sẽ giúp The Blues vượt qua chính mình (Mới cập nhật) ảnh 2
Nhận định Chelsea – Bournemouth: Abraham sẽ giúp The Blues vượt qua chính mình (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Chelsea – Bournemouth: Abraham sẽ giúp The Blues vượt qua chính mình (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đấu trực tiếp
Nhận định Chelsea – Bournemouth: Abraham sẽ giúp The Blues vượt qua chính mình (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu

Tin cùng chuyên mục