Nhận định Burnley - Man City: Sergio Aguero giải mã sân Turf Moor.

Burnley bất bại trong 4 trận gần nhất khi thắng 3 và cầm hòa trên sân Chelsea. Phong độ đó mang lại cho họ sự tự tin làm chuyện đội đá vá trời: Làm tổn hại hy vọng đăng quang của nhà vô địch Manchester City, vốn đang thắng 11 trận liên tiếp ở Premier League.
Hậu vệ Burnley không còn cách nào khác để ngăn cản David Silva (Man City)
Hậu vệ Burnley không còn cách nào khác để ngăn cản David Silva (Man City)

Máy tính dự đoán: Burnley – Man City 0-3
Khả năng thắng cuộc: Burnley 22% hòa 35% Man City 43%

 Trận lượt đi ở Etihad đã phơi bày khoảng cách lớn về trình độ giữa 2 đội khi Manchester City vờn vẽ Burnley dễ dàng để ghi lần lượt 5 bàn thắng. Trận lượt về này tình thế sẽ chẳng khác biệt khi Man City càng chơi càng hay và càng ổn định. Họ thậm chí thắng trên sân Old Trafford của Man United thì có lý gì không thắng được trên sân đội yếu như Burnley. 

Nhưng câu chuyện về Burnley không đơn giản như vậy và sân Turf Moor có thể trở thành một pháo đài  ngăn trở đường về đich của Man City.

Turf Moor bỗng trở thành điểm nóng của vòng 36 sau khi thầy trò HLV Sean Dyche cầm chân Chelsea bằng lối chơi phòng thủ tiêu cực ở Stamford Bridge tuần trước. Trận đấu mà HLV Maurizio Sarri nổi giận đòi kiện đối thủ vì lối chơi  thô bạo khiến ngôi sao trẻ Hudson-Odoi phải phẫu thuật. Liệu Burnley có bổn cũ soạn lại, dùng lối chơi tiêu cực đó để ngăn cản Man City ghi bàn?

Giới chuyên môn tin rằng Burnley chỉ bất ngờ gây sốc cho Chelsea, chứ khi ngón đòn thô thiển đó đã lộ, họ không thể gây khó cho Manchester City. Dù sao,  City cũng sẽ mất không ít thời gian để tìm kiếm chiến thắng ở Turf Moor.

Một trong những lá bài tẩy cùa Pep Guaerdiola chính là Sergio Aguero, cầu thủ đã ghi 8 bàn trong 7 lần gặp Burnley gần nhất. Anh cũng đã ghi bàn khi Man City thắng Burnley 2 lần đều cùng tỷ số 5-0 mùa này.
SGGP dự đoán: Burnley – Man City 1-2

Nhận định Burnley - Man City: Sergio Aguero giải mã sân Turf Moor. ảnh 2
Nhận định Burnley - Man City: Sergio Aguero giải mã sân Turf Moor. ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Burnley - Man City: Sergio Aguero giải mã sân Turf Moor. ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Burnley - Man City: Sergio Aguero giải mã sân Turf Moor. ảnh 5 Phong độ thi đấu
Nhận định Burnley - Man City: Sergio Aguero giải mã sân Turf Moor. ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục