Nhận định Brighton - Chelsea: The Blues hạ gục chim mồng biển (Mới cập nhật)

Chelsea có thói quen thắng đội bóng lớn và để thua đội nhỏ nên chuyến hành quân đến sân American Express Community được dự báo không ít hiểm họa. Nhưng The Blues mùa này lại tỏ ra bản lĩnh khi chơi trên sân khách nên giới chuyên môn tin rằng họ dứt khoát không thua trận này.
Nhận định Brighton - Chelsea: The Blues hạ gục chim mồng biển (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Brighton - Chelsea 0-2
Khả năng thắng cuộc: Brighton 27% hòa 35% Chelsea 38%

Nhận định Brighton - Chelsea: The Blues hạ gục chim mồng biển (Mới cập nhật) ảnh 1
Sau khi thắng ngược Arsenal trong 4 phút cuối trận, Chelsea sẽ cho các fan The Blues có lý do để ăn mừng trong ngày đầu năm mới. Chiến thắng quan trọng trên sân Emirates đêm chủ nhật đã giúp Chelsea đảm bảo được vị trí trong tốp 4 và duy trì khoảng cách 4 điểm so với “kẻ bám đuổi nhiều tham vọng” như Man United.

Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu Chelsea có “trượt vỏ chuối” lần nữa trước các đối thủ dưới cơ như họ từng thua Bournemouth và Southampton, dù thắng ngay trên sân Tottenham và Arsenal. Giới thạo tin thừa nhận là Chelseas mùa này chơi sân khách hay hơn hẳn sân nhà khi giành 21 điểm so với 15 điểm ở Stamford Bridge. Sức mạnh sân khách có thể là chỗ dựa đáng tin cậy để Chelsea khuất phục Brighton, đối thủ mà họ từng thắng 2-0 hồi đầu mùa.

Brighton với biệt danh Chim mồng biển thực sự là đối thủ khó chịu với rất nhiều cầu thủ cao như cột nhà, trong đó tiền vệ Dan Burn (27 tuổi, người Anh) có chiếu cao đến 1,98m, còn các trung vệ Lewis Dunk, Adam Webster, Leon Balogun (người Nigeria) đều cao trên 1,90m. Với họ, chiến thuật tạt bổng đánh đầu phút huy hiệu quả tối đá và đó là lý do họ thắng nhiều đối thủ trên cơ như Tottenham (của Pochettino) 3-0, Arsenal 2-1, Everton 3-2 và cầm hòa Wolves 2-2.

Nhưng trận cầu này thực sự ảnh hưởng bởi truyền thống bởi Chelsea luôn lấn át Brighton khi thắng troing cả 5 lần chạm trán gần đây, ghi 13 bàn và lọt lưới chỉ 1 bàn.
Các hậu vệ Brighton sẽ nếm trải khó khăn khi cố gắng phong tỏa cột nhà cháy của Chelsea, Tammy Abraham, cầu thủ rất lanh lẹ dù cũng cao 1,90m như họ.

SGGP Dự đoán: Brighton - Chelsea 1-2

Nhận định Brighton - Chelsea: The Blues hạ gục chim mồng biển (Mới cập nhật) ảnh 3
Nhận định Brighton - Chelsea: The Blues hạ gục chim mồng biển (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Brighton - Chelsea: The Blues hạ gục chim mồng biển (Mới cập nhật) ảnh 5 Đối đầu trực tiếp
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục