Nhận định Bournemouth – Wolves: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật)

Chắc chắn đây là trận cầu cực kỳ khó đoán, bởi đẳng cấp và phong độ của Wolves trội hơn, nhưng động lực của họ vẫn là điều bí ẩn. Bầy sói thích cương với những đội mạnh nhưng rồi tỏ ra yếu xìu khi gặp đội yếu.
Nhận định Bournemouth – Wolves: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Bournemouth – Wolves 1-1
Khả năng thắng cuộc: Bournemouth 33% hòa 35% Wolves 32%

Nhận định Bournemouth – Wolves: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 1

Trong quá khứ, Wolves không phải là đối thủ của Bournemouth. Lần gặp gần nhất giữa họ là mùa giải 2014-2015 ở… Championship (giải hạng Nhất của đảo quốc), nơi Bournemouth thắng cả 2 lượt đi về. Nhưng đó là Wolves trong quá khứ, khác xa với đội “tuyển Bồ Đào Nha thu nhỏ” mà HLV  Nuno Santo gầy dựng ở sân Molineux mùa này.

Sự khác biệt đó thể hiện qua chiến thắng 2-0 của Wolves trước Bournemouth hồi giữa tháng 12. Thời điểm mà thầy trò HLV Edie Howe đang rất sung sức, vững vàng ở vị trí thứ 6 hay 7 trên bảng xếp hạng. Wolves đã thắng dễ dàng nhờ sức mạnh kỹ thuật khi họ lkhống chế lới chơi bóng nhanh-mạnh của đội khách. Một thế trận tương tự có thể diễn ra ở trận lượt về cho dù Bournemouth tỏ ra rất mạnh mẽ trên sân nhà (nơi họ vừa thắng Chelsea 4-0 và West Ham 2-0).

Rắc rối nằm ở chỗ động lực củas Wolves. Họ đang đứng thứ 7 Premier League với 39 điểm. Có nghĩa là đã hoàn thành sứ mệnh trụ hạng. Họ không có động lực rõ ràng để vươn lên (mà muốn lấy vị trí thứ 6 của Chelsea là điều không thể khi khoảng cách đôi bên là 11 điểm) nên cứ gặp đội mạnh là đá tưng bừng để gây sốc, lấy tiếng, còn gặp đội làng nhàng thì đá cầm chừng để… cho điểm.

Liện Wolves có đá hết mình với Bournemouth hay không còn là điều chưa biết, nhưng họ chắc chắn không muốn thua trên sân Vitality.

Giới thạo tin dự đoán là trận đấu sẽ có ít bàn thắng và thói quen của Wolves vẫn là thích ghi bàn trong hiệp 2. Các con số thống kê cho thấy 74% bàn thắng của Wolves diễn ra trong hiệp 2. Chỉ mỗi mình Cardiff là ghi ít hơn con số 9 bàn của Wolves trong 45 phút hiệp đầu.

SGGP Dự đoán: Bournemouth – Wolves 1-1
Nhận định Bournemouth – Wolves: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Bournemouth – Wolves: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Bournemouth – Wolves: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Bournemouth – Wolves: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 5
 
Nhận định Bournemouth – Wolves: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 6
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục