Nhận định Bournemouth - Man United: Quỷ đỏ đã vào guồng (Mới cập nhật)

Bournemount muốn kết thúc chuỗi 4 trận không thắng khi tiếp Man United trên sân nhà Vitality Stadium. Nhưng khát vọng của đội chủ nhà khó thành hiện thực khi Quỷ đỏ đã thực sự vào guống và trở thành một đội quân khó ngăn cản.
Nhận định Bournemouth - Man United: Quỷ đỏ đã vào guồng (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Bournemouth - Man United 1-2
Khả năng thắng cuộc: Bournemouth 28% hòa 35% Man United 37%

Trận hòa Liverpool sẽ là một cột mốc quan trọng với Man United mùa này khi nó mang đến cho cả đội sự tự tin, mang lại cho HLV Ole Solskjaer hệ thống mà ông tìm kiếm. Thật bất ngờ khi HLV Solskjaer tung đội hình có 3 trung vệ, bao gồm Marcos Rojo, Harry Maguire và Victor Lindelof. Ông gây ngạc nhiên khi đẩy Ashley Young và Wan-Bissaka dâng cao ở 2 cánh để chơi đội hình 3-4-1-2. Và thật kỳ diệu khi hệ thống đó đã làm Liverpool bất ngờ để suýt nhận lãnh trận thua trên sân Old Trafford (Lallana chỉ gỡ hòa 1-1 ở phút 85).

Nhận định Bournemouth - Man United: Quỷ đỏ đã vào guồng (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Bournemouth - Man United: Quỷ đỏ đã vào guồng (Mới cập nhật) ảnh 2
Cũng từ sau trận hòa “lẫy lừng” đó, Man United toàn thắng 3 trận liền: Thắng 1-0 trên sân Partizan, thắng 3-1 trên sân Norwich và thắng 2-1 trên sân Chelsea (ở cúp Carabao), Vì thế họ kéo quân đến sân Vitality như thể nước vỡ bờ và sẽ cuốn phâng mọi trở ngại trên đường đi của nó.

Mới tháng trước, Man United làm nản lòng các fan khi thua trên sân Newcastle, nhưng đúng 1 tháng sau đó, chẳng ai tin họ sẽ mất điểm trên sân Bournemount.

Marcus Rashford đã ghi bàn thắng thứ 5 mùa này ở Premier League khi tung lưới Norwich, nhưng anh còn ghi cú đúp trong chiến thắng trên sân Chelsea nên hàng thủ Bournemount sẽ khó mà ngăn cản được tiền đạo đang bay cao này.

Rắc rối lớn hơn cho Bournemount chính lá họ không ghi bàn trong 3 trận gần nhất. Cơn khô hạn đó sẽ kéo dài thêm 90 phút nữa khi đối mặt với hàng thủ vững vàng của Quỷ đỏ.

HLV Eddie Howe tiết lộ là ông chẳng có mối quan tâm nào mới về chấn thương khi Junior Stanislas và David Brooks vẫn còn nằm phòng điều trị. Tiền vệ Dan Gosling sắp trở lại sau ca đau hông. Phía Man United, Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải dõi theo tình trạng bầm dập của Harry Maguire, Victor Lindelof và Marcus Rashford. Nhưng Solskjaer quả quyết là bộ ba Axel Tuanzebe, Luke Shaw và Nemanja Matic chưa khỏi chấn thương nên sẽ ngồi nhà.

SGGP Dự đoán: Bournemouth - Man United 0-2

Nhận định Bournemouth - Man United: Quỷ đỏ đã vào guồng (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến  
Nhận định Bournemouth - Man United: Quỷ đỏ đã vào guồng (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp  
Nhận định Bournemouth - Man United: Quỷ đỏ đã vào guồng (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu  
Nhận định Bournemouth - Man United: Quỷ đỏ đã vào guồng (Mới cập nhật) ảnh 6

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục