Nhận định B.Bình Dương - Hà Nội (17g, ngày 5-5): Chia điểm?

Cả hai đội vừa “vắt sức” ở đấu trường AFC Cup 2019 hôm 1-5, nhưng việc cùng tận hưởng niềm vui bằng chiến thắng sẽ giúp cả hai lên tinh thần trước cuộc so tài ở vòng 8 V-League 2019.

Becamex Bình Dương và Hà Nọi bất phân thắng bại trong hai lần gặp gỡ trên sân Bình Dương gần đây. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Becamex Bình Dương và Hà Nọi bất phân thắng bại trong hai lần gặp gỡ trên sân Bình Dương gần đây. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

CLB Hà Nội vẫn xứng danh là đội mạnh nhất ở V-League lúc này ở chiều sâu về lực lượng. Qua 7 vòng đấu, đội bóng của bầu Hiển chưa nếm mùi thất bại với 5 trận thắng, 2 trận hòa. Đáng chú ý là 2 trận hòa của họ diễn ra trên sân khách trước Quảng Nam và Khánh Hòa, trong thời điểm đá dồn song song với AFC Cup mà sự mệt mỏi ở di chuyển đã ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ.

Trong trận đấu này, khả năng ra sân của Văn Quyết và Văn Đại vẫn còn để trống vì chấn thương. Bên cạnh đó, sự ổn định của Thành Lương ở khu trung tuyến trong các trận gần đây đã giữ được sự vững chắc ở khu trung tuyến CLB Hà Nội. Sức mạnh của Hà Nội vẫn ở hàng công với Hoàng Vũ Samson, Oseni và Omar cùng hộ công Quang Hải.

Ở bên kia sân, B.Bình Dương đang ở giai đoạn không thành công ở V-League khi họ đang trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp. Đó cũng là thời điểm mà HLV Nguyễn Thanh Sơn liên tục có những điều chỉnh ở hàng phòng ngự để canh lại khu vực này. Nhất là ở trong khung thành mà sau cùng, nhờ sự cố gắng trong tập luyện thủ môn Tấn Trường đã được trao lại suất bắt chính.

Nhận định B.Bình Dương - Hà Nội (17g, ngày 5-5): Chia điểm? ảnh 1 Tấn Trường đã trở lại khung thành trong 2 trận gần đây và được đánh giá tốt
An toàn ở hàng phòng ngự cùng tính hiệu quả trong phản công là cách mà đội bóng đất Thủ đang vận hành. Hai lần tiếp Hà Nội gần đây đều kết thúc với tỷ số hòa, liệu lần này sẽ là trận hòa thứ 3?

Đối đầu gần đây:

16-2-2019 (Siêu Cúp): Hà Nội - B.Bình Dương 2-0

11-10-2018 (Cúp): B.Bình Dương - Hà Nội 0-0

28-9-2018: Hà Nội - B.Bình Dương 2-0

25-7-2018 (Cúp): Hà Nội - B.Bình Dương 3-3

1-4-2018: B.Bình Dương - Hà Nội 1-1

Tin cùng chuyên mục