Nhận định Barcelona - Inter Milan: Khi Lionel Messi ra sân (Mới cập nhật)

Messi cùng Dembele trở lại tập luyện sau trận Barca thắng Getafe. Mức độ hồi phục chấn thương cơ đùi của tiền đạo Argentina vẫn không được tiết lộ nhưng khả năng chàng trai 31 tuổi ra sân gặp Inter Milan là rất cao. 
Nhận định Barcelona - Inter Milan: Khi Lionel Messi ra sân (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Barcelona - Inter Milan 2-1
Khả năng thắng cuộc Barcelona 38% hòa 35% Inter Milan 27%

Người hâm mộ Barcelona có quá nhiều thứ để lo lắng cho đội nhà khi thiếu vắng Lionel Messi. Bằng chứng là đội bóng xứ Catalan đã chơi một trận khá tệ trên sân Getafe dù giành thắng lợi 2-0. Nhịp điệu tấn công rất chậm. Hàng thủ không ổn vì ít nhất 3 lần để Getafe áp sát thủ môn Stegen. Bộ ba tấn công Luis Suarez – Antoine Griezmann – Carlos Perez rời rạc. Griezmann chịu khó di chuyển nhưng không để lại bất cứ dấu ấn nào. Suarez có bàn thắng từ pha tâng bóng quá đầu chưa đủ làm người hâm mộ quên đi sự tiếc nuối hai tình huống anh thoát xuống nhưng không còn đủ tốc độ, sự dũng mãnh để hạ đối phương như trước. Trước khi, Barcelona nhọc nhằn thắng Villarreal 2-1 mà Messi phải rời sân sau hiệp một vì chấn thương.

Messi đang là niềm hy vọng lớn nhất của Barcelona trước đội khách Inter Milan. Dembele sẽ được đăng ký thi đấu và nếu cần sẽ vào sân từ băng ghế dự bị. Sự trở lại của Messi sẽ giúp cho Suarez và Griezmann có bóng tấn công nhiều hơn, cự ly đội hình tấn công cũng hợp lý hơn nhằm tránh Suarez lớn tuổi phải có những pha bứt tốc độ không hiệu quả.

Inter Milan dưới thời Antonio Conte như sự lột xác hẳn ở Serie A. Đội bóng áo sọc xanh đen vượt qua Juventus để dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích toàn thắng sau 6 trận. Các cầu thủ của Conte chơi chắc chắn ở hàng thủ với 2 bàn thua sau 6 trận và ghi tới 13 bàn thắng. Ông Conte rất cảnh giác trước Barcelona “Chúng tôi cần phải hồi phục năng lượng để chuẩn bị cho trận đấu căng thẳng. Inter Milan có thể tạo ra khó khăn cho Barcelona với lối chơi mạnh mẽ, giàu thể lực, chịu khó va chạm nhằm hạn chế chủ nhà không gian chơi bóng”.

Dù Barcelona khởi đầu mùa giải không tốt, trong lúc Inter lại rất ấn tượng nhưng giới bình luận vẫn tin vào cửa thắng của chủ nhà khi có Messi trên sân.

SGGP Dự đoán: Barcelona - Inter Milan 2-0
Nhận định Barcelona - Inter Milan: Khi Lionel Messi ra sân (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Barcelona - Inter Milan: Khi Lionel Messi ra sân (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Barcelona - Inter Milan: Khi Lionel Messi ra sân (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Barcelona - Inter Milan: Khi Lionel Messi ra sân (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục