Nhận định Atalanta - Manchester City: Đêm diễn của Sterling (Mới cập nhật)

Atalanta đối mặt với thách thức quá tầm khi đương đầu với Manchester City trên sân nhà. Sau khi để thua cả 3 trận vòng bảng, đội quân của Giamperini không có hy vọng trụ lại trong đấu trường danh giá này.
Raheem Sterling sẽ lại ghi bàn vào lưới Atalanta
Raheem Sterling sẽ lại ghi bàn vào lưới Atalanta

Lần đầu dự Champions League quả là thách thức khắc nghiệt với Atalanta, khi họ lần lượt thua Dinamo Zagreb 0-4, rồi thua tiếp Shakhtar Donetsk 1-2 trên sân nhà, trước khi phơi áo 1-5 trên sân Man City.
Gặp lại “ông kẹ” Man City trên sân nhà, nhiệm vụ của thầy trò Giamperini là “hạn chế sự tàn phá” tránh một trận thua muối mặt trước CLB Anh. 

Mùa qua, Atalanta lần đầu giành quyền dự Champions League khi đứng thứ 3 Serie A, xếp trên bộ đôi của thành Milan lẫn thành Rome. Họ cũng là đội ghi bàn nhiều bậc nhất giải với 77 lần tung lưới.

Nhưng bước ra châu Âu, bạn cần kinh nghiệm và những ngôi sao lớn và đó là điều Atalanta chưa thể có lúc này.
Cuối tuần qua, Atalanta bất ngờ để thua Cagliari 0-2 để tụt xuống vị trí thứ 5 Serie A. Phong độ của Atalanta lúc này  không hề kém, song đương đầu với Man City, chống chọi cỗ máy chiến thắng của Pep Guardiola vẫn còn là điều ngoài tầm với.
Man City đã thắng dễ dàng cả 3 đội trong bảng và họ sẽ sớm lấy vé vào vòng knock-out khi đánh bại Atalanta lần nữa. Trận đấu ở sân Giuseppe Meazza (Milan) sẽ là cuộc chiến không cân sức và là cơ hội để Raheem Sterling tỏa sáng khi Pep có nhiều chọn lựa các mũi tấn công đ8ể hỗ trợ anh.

Đội hình dự kiến
Atalanta: Gollini; Toloi, Palomino, Djimsiti; Castagne, Freuler, Pasalic, Gosens; Gomez; Ilicic, Muriel
Manchester City: Ederson; Walker, Stones, Otamendi, Angelino; Fernandinho, Gundogan, De Bruyne; Bernardo Silva, Aguero, Sterling


SGGP Dự đoán: Atalanta - Manchester City 1-3

Nhận định Atalanta - Manchester City: Đêm diễn của Sterling (Mới cập nhật) ảnh 2
Nhận định Atalanta - Manchester City: Đêm diễn của Sterling (Mới cập nhật) ảnh 3
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục