Nhận định Arsenal – Tottenham: Trận derby cân não (Mới cập nhật)

Trận derby thành London giờ không còn thiên lệch về phía Pháo thủ như trước bởi Gà trống Tottenham đã trỗi dậy và thậm chí lấn lướt trong cuộc chiến máu lửa này. Nhưng đêm nay, liệu Pochettino có gây bất ngờ cho đối thủ trong trận cầu trị giá 6 điểm hay không.
Nhận định Arsenal – Tottenham: Trận derby cân não (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Arsenal – Tottenham 1-1
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 35% hòa 34% Tottenham 31%

Nhận định Arsenal – Tottenham: Trận derby cân não (Mới cập nhật) ảnh 1
Arsenal muốn quật khởi trở lại sau trận thua Liverpool 1-3, trong lúc Tottenham cũng quyết tâm vùng dậy sau trận thua sốc 0-1 trước Newcastle. Xét về mặt tinh thần, rõ ràng Arsenal có vẻ ổn hơn Tottenham nhiều bởi họ vừa thua trên sân đối thủ cực mạnh như Liverpool, một điều rất bình thường, trong lúc Tottenham để thua ngay trên sân nhà trước đối thủ duối cơ như Newcastle, một kết quả bất thường, khiến han huấn luyện phải rà soát, chỉnh đốn lại đội ngũ.

Arsenal vẫn đang chơi tốt mùa này và HLV Unai Emery sẽ bày ra thế trận tấn công để làm nao núng tinh thần đoàn quân của Mauricio Pochettino. Tottenham vốn đang trục trặc trong nội bộ vì chuyện Eriksen đòi ra đi, trong lúc Harry Kane đang sa sút phong độ.

Tottenham thắng 3, hòa 1 trong 6 lần gặp Arsenal gần nhất, nhưng 2 lần viếng thăm Emirates ở Premier League họ đều thua trận và thậm chí thua với tỷ số cách biệt (2-4 và 0-2).

Các nhà thống kê quả quyết là Arsenal thường chơi rất thành công trong tháng 9, nơi họ thắng nhiều trận Premier League nhất (60 trận) và có hiệu suất cao (đến 61%) hơn bất cứ đội bóng nào. Tháng 9 cũng là tháng Arsenal bất bại (ở mọi giải) trong trận derby bắc London kể từ năm 1969 với 6 thắng và 4 hòa.

Tottenham vẫn thiếu Juan Foyth (mắt cá), Tanguy Ndombele (đùi), Ryan Sessegnon và Kyle Walker-Peters (gân kheo), trong lúc Eric Dier (đau hông) vẫn chưa khỏi. Song những sự vắng mặt đó không làm thay đổi thói quen tấn công của Gà trống khi họ đã quen trấn áp hàng thủ yếu đuối của Pháo thủ.

Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng nếu Tottenham dâng cao tấn công, họ sẽ không hiếp đáp được thủ lĩnh mới ở hàng thủ Arsenal David Luiz mà sẽ nhận lãnh trái đắng từ tốc độ phản công của tiền đạo Pepe.

SGGP dự đoán: Arsenal – Tottenham 2-1

Nhận định Arsenal – Tottenham: Trận derby cân não (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Arsenal – Tottenham: Trận derby cân não (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu
Nhận định Arsenal – Tottenham: Trận derby cân não (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Arsenal – Tottenham: Trận derby cân não (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục