Nhận định Arsenal – Southampton: Pháo thủ tìm lại niềm vui (Mới cập nhật)

Southampton đang chìm đắm trong vũng lầy rớt hạng sẽ cố gắng cắt đứt chuỗi trận toàn thua của mình, nhưng Arsenal sẽ có khát khao chiến thắng nhiều hơn khi chơi trên sân nhà Emirates. Pháo thủ rất cần chiến thắng để xoa dịu nỗi đau thảm bại ở vòng trước.
Nhận định Arsenal – Southampton: Pháo thủ tìm lại niềm vui (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Arsenal – Southampton 3-1
Khả năng thắng cuộc Arsenal 38% hòa 35% Southampton 27%

Cập nhật lúc 20 giờ ngày 23-11
Trận thua trên sân Leicester đã khiến Arsenal phải bừng tỉnh để nhìn lại mình. Với 17 điểm trong tay, họ tụt lại sau Leicester và Chelsea đến 9 điểm, nếu không nhanh chóng tìm lại hơi thở chiến thắng, họ sẽ không thể chạy đua giành suất vào tốp 4. Pháo thủ muốn quay trở lại với cảm giác chiến thắng sau 4 trận liền thất bát (hòa 2, thua 2)

HLV Unai Emery đang đối mặt với áp lực bị sa thải bởi thành tích yếu kém và nhất là khi giới mộ điệu kêu gọi bổ nhiệm cựu HLV Tottenham Mauricio Pochettino vào ghế nóng ở Emirates. 
Unai hiểu rằng một chiến thắng sẽ giúp làm dịu đi làn sóng chống đối ông, nhưng ông vẫn chưa có đủ nững quân bài tốt nhất cho trận chiến này. Sead Kolasinac đang bị gân kheo nhẹ và sẽ phải chờ ban y học cho phép mới được ra sân. Trong lúc tay cầm trịch Dani Ceballos (gân kheo) phải chờ đến giữa tháng 12 mới trở lại.
HLV Ralph Hasenhuttl không phải lo lắng gì về chấn thương, trong lúc Ryan Bertrand hoàn tất án treo giò 3 trận và sẽ trở lại đội hình. 
Trận đấu này không chỉ thiên lệch bởi chấn thương mà những con số thống kê còn cho thấy lợi thế nghiêng hăn về chủ nhà: Arsenal bất bại trong 24 trận sân nhà tiếp Southampton ở Premier League (thắng 18 và hòa 6) kể từ tháng 11-1987.
Pháo thủ cũng có thói quen hiếp đáp những kẻ thất cơ lỡ vận: Arsenal thắng 32 trận Premier League trên sân nhà trước những đối thù ra sân trong nhóm đèn đỏ.

SGGP Dự đoán: Arsenal – Southampton 3-1

Nhận định Arsenal – Southampton: Pháo thủ tìm lại niềm vui (Mới cập nhật) ảnh 2
Nhận định Arsenal – Southampton: Pháo thủ tìm lại niềm vui (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến 
Nhận định Arsenal – Southampton: Pháo thủ tìm lại niềm vui (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Arsenal – Southampton: Pháo thủ tìm lại niềm vui (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu

       Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục