Nhận định Arsenal - Newcastle: Pháo thủ quyết bắn hạ Chích chòe (Mới cập nhật)

Sau khi hòa 4 trận liên tiếp, Arsenal quyết quay trở lại con đường chiến thắng khi tiếp Newcastle trên sân nhà và giới mộ điệu Emirates tin rằng chiến thắng Chích chòe sẽ là bước ngoặt để Pháo thủ trở lại với đường đua.
Nhận định Arsenal - Newcastle: Pháo thủ quyết bắn hạ Chích chòe (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Arsenal – Newcastle 2-1
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 37% hòa 34% Newcastle 29%

Arsenal đang có cùng 31 điểm như Newcastle nhưng rõ ràng tiềm lực của họ rất chênh lệch, mục tiêu mùa giải cũng rất khác biệt. Arsenal phải quyết thắng để tranh suất dự Champions League, trong lúc Newcastle sắp hoàn thành sứ mệnh trụ hạng khi HLV Steve Bruce chỉ cần có thêm 9 điểm trong 13 trận còn lại.

Nhận định Arsenal - Newcastle: Pháo thủ quyết bắn hạ Chích chòe (Mới cập nhật) ảnh 1
Newcastle thực tế là đang bao cao hơn so với thực lực của họ. Bốn trận bất bại, trong đó có chiến thắng Chelsea và 2 trận hòa trên sân Wolves và Everton. Đấy là những kết quả hết sức bất ngờ, nhưng giới chuyên môn cho rằng đó là thành quả của lực lượng đồng đều và thể lực sunfg mãn.

Sau kỳ nghỉ đông, câu chuyện có thể sẽ khác khi những CLB lớn và những cầu thủ lớn co lại đôi chân tươi tắn, sự khác biệt về đẳng cấp sẽ bộc lộ, bởi ai cũng biết Steve Bruce không xuất sắc lắm về mặt chiến thuật.

Arsenal vẫn thiếu Cedric Soares và Calum Chambers (đầu gối), nhưng mất mát của Newcastle còn lớn hơn khi bộ đôi tấn công Andy Carroll (hông) và Jonjo Shelvey (gân kheo) đều chưa thể ra sân.

Arsenal bất bại trong 25 trận sân nhà Premier League chơi trong tháng 2 và thắng 20 trong số đó. Hơn thế, họ thắng Newcastle trong cả 7 trận sân nhà gần nhất.

Trận lượt đi hồi đầu mùa, Aubameyang đã giúp Arsenal thắng 1-0 ngay trên sân St James' Park. Ở lượt về này, Aubameyang trở lại đá cặp với Lacazette với khát khao ghi bàn và họ sẽ là niềm hy vọng cho HLV Arteta săn tìm chiến thắng trên sân nhà.  

SGGP Dự đoán Arsenal - Newcastle 2-0

Nhận định Arsenal - Newcastle: Pháo thủ quyết bắn hạ Chích chòe (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Arsenal - Newcastle: Pháo thủ quyết bắn hạ Chích chòe (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Arsenal - Newcastle: Pháo thủ quyết bắn hạ Chích chòe (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục