Nhận định Arsenal - Man United: Quỷ đỏ viết tiếp câu chuyện thần tiên (Mới cập nhật)

Sau cú sốc kinh hoàng trên sân Parc des Princes, giới chuyên môn nhìn Quỷ đỏ và bản thân sát thủ Romelo Lukaku với cặp mắt khác. Man United đã vùi dập PSG hùng mạnh ngay tại Paris thì liệu Arsenal với pháo đài Emirates có cản lối được Quỹ đỏ đang thời lên hương?
Nhận định Arsenal - Man United: Quỷ đỏ viết tiếp câu chuyện thần tiên (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán:  Arsenal – Man United 2-1
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 35% hòa 33% Man United 32%

Nhận định Arsenal - Man United: Quỷ đỏ viết tiếp câu chuyện thần tiên (Mới cập nhật) ảnh 1
Sau 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, Arsenal đã cầm hòa 1-1 trong trận derrby với Tottenham, trận đấu mà họ lẽ ra phải lấy trọn 3 điểm ở Wembley khi Pierre-Emerick Aubameyang sút hỏng quả 11m trong phút cộng thêm. Nói điều đó để thấy Pháo thủ đang dồi dào phong độ và chuyện họ thua 1-3 trên sân Rennes rạng sáng thứ Sáu là một tai nạn (do Papastathopoulos lãnh thẻ đỏ phút 41 khi Arsenal đang dẫn 1-0).

Thực ra, trận thua Rennes ở Europa League là điều được dự báo từ trước, bởi HLV Unai  Emery chỉ lo chuẩn bị chiến thuật để đấu với… Manchester United vào cuối tuần.

Arsenal đang đua suất Champions League với Man United và Chelsea. Họ kém Man United 1 điểm và hơn Chelsea (mới đá 28 trận) 1 điểm. Vì thế trận quyết chiến với Quỷ đỏ vào Chủ nhật là trận đấu họ không được phép thua.

Nhưng câu hỏi mà giới mộ điệu đặt ra là liệu Arsenal có thể đương cự được Manchester United và Romelu Lukaku đang chơi với phong độ tuyệt vời như hiện thời.

Các fan Man United tin tưởng vào thành tựu ở Emirates bởi nếu Solskjaer  có thể lật ngược thế cờ bằng đội hỉnh sứt mẻ ở Paris thì sự trở lại của Paul Pogba dường như đảm bảo cho Quỷ đỏ 3 điểm ở London.

Nhưng thắng ở Champions League không có nghĩa là sẽ thắng ở Premier League. Đấu trường khác nhau, sự chuẩn bị khác nhau và vận may cũng rất khác nhau.

Arsenal cũng có những lý do để tin vào chiến thắng khi ho đang là đội giành nhiều điểm bậc nhất trên sân nhà với 38 điểm mùa này (chỉ sau Manchester City với 42 điểm), trong lúc Manchester United cũng giành vô số điểm sân khách với 29 điểm (chỉ sau Tottenham và Liverpool – 33 và 32). Vậy là Vua sân nhà đấu với  trùm sân khách!

Nhưng Arsenal nhớ rằng 9 trong số 13 chiến thắng của Arsenal trước Man United là vào những ngày chủ nhật. Phải chăng lịch sử sẽ mang lại vận may cho họ lần nữa.

SGGP Dự đoán: Arsenal – Man United 1-1

Tin cùng chuyên mục