Nhận định Arsenal - Cardiff City: Pháo thủ sẽ nổ súng (Mới cập nhật)

Arsenal đang toàn thắng 5 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League và trận tiếp Cardiff City là cơ hội để họ gây áp lực lên Chelsea, đối thủ gần kề đang nắm trong tay suất dự Champions League mùa tới.
Tiền đạo Aubameyang (phải, Arsenal) tranh bóng với hậu vệ Cardiff.
Tiền đạo Aubameyang (phải, Arsenal) tranh bóng với hậu vệ Cardiff.

Máy tính dự đoán:  Arsenal – Cardiff City 2-1
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 38% hòa 35% Cardiff City 27%

Nhận định Arsenal - Cardiff City: Pháo thủ sẽ nổ súng (Mới cập nhật) ảnh 1

Sau trận thua Manchester United 1-3 ở cúp FA, Arsenal quyết quật khởi trở lại khi chào đón Cardiff ở sân Emirates. Arsenal đang chơi rất tốt trên sân nhà khi toàn thắng 5 trận gần đây ở Emirates, trong đó có những chiến thắng lẫy lừng trước Chelsea (2-0) và Tottenham (4-2). Rõ ràng là Cardiff khó tránh khỏi cơn hành xác ở Emirates và một tỷ số cách biệt là điều không tránh khỏi.

Chim xanh Cardiff thực tế không đủ khả năng gây sốc cho đội quân của Unai Emery khi họ không ghi bàn trong 3 trận gần nhất. Trận đấu này có thể gây nhiều cảm xúc cho cầu thủ và khán giả Cardiff khi bản hợp đồng mùa hè của CLB là Emiliano Sala vừa bị tai nạn máy bay và vẫn còn đang mất tích.

SGGP Dự đoán: Arsenal – Cardiff City 2-0

Nhận định Arsenal - Cardiff City: Pháo thủ sẽ nổ súng (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
 Về lực lượng, Arsenal thiếu các hậu vệ Sokratis (mắt cá), Hector Bellerin và Rob Holding (đầu gối), trong lúc Laurent Koscielny vẫn chưa chắc ra sân. Henrikh Mkhitaryan đã trở lại tập luyện trong lúc Danny Welbeck vẫn còn ngồi ngoài.

Arsenal thắng cả 3 lần gặp Cardiff ở Premier League, ghi 8 bàn và lọt lưới chỉ 2 bàn. Sáu trong số 8 bàn thắng đó đến trong hiệp 2 và 5 bàn đến trong 10 phút cuối.

Arsenal cũng bất bại trong 23 trận Premier League gặp các đội mới thăng hạng kể từ sau trận thua Newcastle 0-1 hồi tháng 11-2010.

Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục