Nhận định Arsenal - Brighton: Mưa bàn thắng ở Emirates (Mới cập nhật)

Sau 3 trận thua liên tiếp ở Premier League, Pháo thủ muốn mang lại niềm vui cho công chúng London trong trận cuối mùa cùa đội trên sân Emirates. Một chiến thắng đậm đà trước đối thủ dưới cơ Brighton cũng mở ra cơ hội chen chân vào tốp 4 Premier League trong ngày cuối mùa.
Aubameyang *trái, Arsenal) trong pha khôngh chiến với Brighton.
Aubameyang *trái, Arsenal) trong pha khôngh chiến với Brighton.

Máy tính dự đoán: Arsenal – Brighton 2-0
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 42% hòa 35% Brighton 

Nhận định Arsenal - Brighton: Mưa bàn thắng ở Emirates (Mới cập nhật) ảnh 1

Brighton đã bỏ túi suất trụ hạng nên sẽ đá thoải mái trong 2 trận cuối cùng. Trong khi Arsenal bỗng trở nên khao khát ghi bàn hơn bao giờ.
Hãy nhìn vào cuộc đua tốp 4: Sau trận thua của Tottenham đêm thứ bày, kịch bản cuộc đua ngày cuối cùng có thể sẽ rất căng thẳng nếu Chelsea, Arsenal và Man United đều thắng trong ngày Chủ nhật. Lúc đó, trước lượt đấu cuối mùa, Chelsea đứng thứ 3 với 71 điểm, sau đó là Tottenham 70 điểm, Arsenal 69 điểm và Man United 68 điểm. 
Như vậy, nếu Arsenal thắng đậm 2 trận cuối trước Brighton và Burnley, họ sẽ có cửa dự Champions League trong trường hợp Tottenham (tiếp Everton) và Chelsea (chơi trên sân Leicester) bị cầm chân.  Arsenal (+21) đang có hiệu số thắng bại trội hơn Chelsea (+20) chút ít, vì thế họ cần ghi số bàn thắng tương đương với kình địch London này để giải quyết trận cuối trên sân Burnley dễ dàng hơn.
Tức là nếu Chelsea thắng Watford bao nhiêu bàn thì Arsenal cần thắng Brighton số bàn tương đương. Có như vậy, trận cuối họ chỉ cần thắng trên sân Burnley và ngồi… ngóng kết quả trận Leicester – Chelsea và Tottenham – Everton.
Trở lại với trậnb đấu ở Emirates, Brighton vốn dĩ chơi kém trên sân khách, nên dù lượt đi hòa nhau 1-1, không loại trừ khả năng họ sẽ nhường nhịn đội chủ nhà dăm ba bàn để vui vẻ rời London cho yên ổn.

SGGP Dự đoán: Arsenal – Brighton 3-0

Nhận định Arsenal - Brighton: Mưa bàn thắng ở Emirates (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Arsenal - Brighton: Mưa bàn thắng ở Emirates (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Arsenal - Brighton: Mưa bàn thắng ở Emirates (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Nhận định Arsenal - Brighton: Mưa bàn thắng ở Emirates (Mới cập nhật) ảnh 6
Nhận định Arsenal - Brighton: Mưa bàn thắng ở Emirates (Mới cập nhật) ảnh 7
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục