Nhận định Arsenal - Bournemouth: Pháo thủ săn tìm bàn thắng (Mới cập nhật)

Arsenal không chỉ quyết thắng mà muốn ghi nhiều bàn để chạy đua suất dự Champions League với Manchester United và Chelsea. Ba lần tiếp Bournemouth ở Emirates, họ đều thắng với tỷ số cách biệt, tại sao lần này không thể?
Tiến đạo Aubameyang (Arsenal_ uy hiếp khung trhành Bournemouth
Tiến đạo Aubameyang (Arsenal_ uy hiếp khung trhành Bournemouth

Máy tính dự đoán: Arsenal – Bournemouth 2-0
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 38% hòa 35% Bournemouth 27%

Nhận định Arsenal - Bournemouth: Pháo thủ săn tìm bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 1
Arsenal đang toàn thắng 7 trận sân nhà và trong số các bại tướng của họ có cả Tottenham và Chelsea, vì thế chuyến làm khách của Bournemouth lần này thực sự dữ nhiều lành ít. 

Dù sao thì Bournemouth đã thua cả 3 lần ở Emirates, họ cũng đang thua liên tiếp 9 trận sân khách gần đây ở Premier League, để lọt lưới 24 bàn mà đáp trả chỉ 3 bàn. Vì thế, thầy trò HLV Eddie Howe hoàn toàn thanh thản khi kéo quân đến London khi không bị áp lực phải giành kết quả. 

Bournemouth sau giải đoạn đầu giải chơi rất bốc, giờ đã có số điểm hòm hòm để an tâm tr5u hạng. Dù chỉ thắng 3 và thua đến 5 trong 10 trận gần nhất, Bournemouth hiện đang đứng hạng 10, bứt xa nhóm đèn đỏ đến 10 điểm. Thậm chí với 34 điểm hiện thời, họ chỉ cần thắng 1 trận nữa là xem như hoàn thành sứ mệnh.

Áp lực tất nằm bên phía chủ nhà khi Arsenal buộc phải trhắng với tỷ số đậm khi vị trí thứ 4 mà họ vừa đoạt được từ tay Manchester United nhờ nhỉnh hơn 1 điểm và hơn… chỉ 1 bàn. Chelsea hiện kém Arsenal 3 điểm nhưng nếu họ thắng trong trận đá bù với Brighton thì việc so đọ hiệu số sẽ rất căng thẳng khi The Blues hiện chỉ kém Pháo thủ 2 bàn thắng.
Bournemouth thất bại trong việc ghi bàn ở 3 trận sân khách liên tiếp nên công việc của Aubameyang, Lacazette, Mkhitaryan là tung lưới ít nhất 2 bàn để làm hài lòng khán giả nhà.
SGGP Dự đoán: Arsenal – Bournemouth 3-0
Bleacherreport.com dự đoán: Arsenal – Bournemouth 2-1

Nhận định Arsenal - Bournemouth: Pháo thủ săn tìm bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Arsenal - Bournemouth: Pháo thủ săn tìm bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Arsenal - Bournemouth: Pháo thủ săn tìm bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu



Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục