vòng 1/16 Europa League

Nhận định Arsenal – BATE Borisov (0-1): Pháo thủ phục thù (Mới cập nhật)

Arsenal đã chịu cú sốc ở lượt đi khi bất ngờ để thua BATE 0-1 trên sân Borisov, nơi họ thống trị trận đấu nhưng không thắng nổi thủ thành đội chủ nhà. Nhưng trở về Emirates, Pháo thủ thành London hoàn toàn có khả năng lật ngược tình thế để giành quyền vào vòng 16 đội.
Thủ thành Petr Cech (trái, Arsenal) cản phá cú sút của tiền đạo BATE Borisov.
Thủ thành Petr Cech (trái, Arsenal) cản phá cú sút của tiền đạo BATE Borisov.

Máy tính dự đoán: Arsenal – BATE Borisov 2-0
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 42% hòa 35% BATE Borisov 23%

Sau khi thua 0-1 trận lượt đi, thủ thành Petr Cech thừa nhận là “Arsenal đã tự làm khó mình”, bởi họ lẽ ra có thừa sức thắng ngay trên sân khách khi kiểm soát bóng đến 71%, tung ra 10 cú sút (4 lần trúng đich) và hưởng 12 quả phạt góc, trong lúc BATYE cú sút bóng 4 lần với 3 lần trúng đích và cũng choi hưởng 3 quả phạt góc.

Trong trận lượt về này, Arsenal mất tiền đạo Alexandre Lacazzete vì án treo giò nhưng Pierre-Emerick Aubameyang trở lại sau khi màn án tyreo giò trận lượt đi. HLV Unai Emery tự tin tung đội hình mạnh nhất và quả quyết là “Pháo thủ sẽ lội ngược dòng thành công”. 

BATE đúng là rất khó bị đánh bại trên sân nhà nhưng họ luôn vất vả khi chơi sân khách và sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu Pháo thủ xuyên thủng mành lưới BATE 2 bàn để thắng chung cuộc và giành quyền đi tiếp.

SGGP Dự đoán: Arsenal – BATE Borisov 3-1

Nhận định Arsenal – BATE Borisov (0-1): Pháo thủ phục thù (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Arsenal – BATE Borisov (0-1): Pháo thủ phục thù (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấuj
Nhận định Arsenal – BATE Borisov (0-1): Pháo thủ phục thù (Mới cập nhật) ảnh 4 Alexandre Lacazzete  (trái) vắng mặt vì án treo gió
Nhận định Arsenal – BATE Borisov (0-1): Pháo thủ phục thù (Mới cập nhật) ảnh 5
  Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục