Nhà vô địch Thái Sơn Nam thua sốc ngày khai mạc

Nhà vô địch Giải futsal HD Bank - VĐQG mở đầu mùa giải 2021 bằng trận thua ngược 1-2 trước “người anh em” Thái Sơn Bắc vào trưa 9-4 tại Đắk Lắk.
Thái Sơn Nam bất ngờ trắng tay ở trận ra quân
Thái Sơn Nam bất ngờ trắng tay ở trận ra quân

Với lực lượng nhỉnh hơn, Thái Sơn Nam chủ động chơi pressing ngay từ phần sân của Thái Sơn Bắc và có bàn thắng mở điểm do công của tuyển thủ Nguyễn Minh Trí ở phút thứ 10. Trước đó, phải dành những lời khen đến tình huống đá biên đầy tinh tế của Phạm Đức Hòa đã giúp đồng đội điều tên lên bảng tỉ số.  

Nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Giang chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất trong trận ra quân. Sau hiệp 1 chơi dưới sức, Thái Sơn Bắc bất ngờ đẩy cao đội hình để “đánh phủ đầu” Thái Sơn Nam vào đầu hiệp 2. Thái Sơn Nam choáng váng và chỉ trong 4 phút, nhà vô địch đã phạm 5 lỗi. 

Nhà vô địch Thái Sơn Nam thua sốc ngày khai mạc ảnh 1 Một pha sóng gió trước khung thành thủ môn Văn Ý

 Trong tình huống hưởng đá phạt ở lỗi thứ 5, Nguyễn Thành Tín dứt điểm lạnh lùng để gỡ hòa 1-1 cho đội nhà. Thái Sơn Nam không dám phạm lỗi sợ bị thổi phạt 10m, và đó là cơ hội để đại diện Hà Nội đẩy cao đội hình. Hai phút trước khi hết giờ, Từ Minh Quang đã nhận đường chuyền trả ngược của đồng đội, dứt điểm lạnh lùng để ấn định chiến thắng 2-1 cho Thái Sơn Bắc. Một cú sốc lớn trong ngày khai mạc của Giải. 

 HLV Phạm Minh Giang còn nhiều việc phải làm nếu muốn cùng học trò bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Giải đấu.   

Nhà vô địch Thái Sơn Nam thua sốc ngày khai mạc ảnh 2 Khánh Hòa thắng dễ đội chủ nhà với tỷ số 5-1

 Vòng chung kết Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 chính thức được khai mạc vào chiều cùng ngày tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk. Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đến tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng và Ủy viên thường trực, kiêm Trưởng ban futsal Việt Nam Trần Anh Tú. 

 Sau lễ khai mạc, cuộc đối đầu giữa Hưng Gia Khang Đắk Lắk gặp Sanvinest Khánh Hòa được chọn làm trận khai mạc. Đại diện phố Biển dù đã "thay máu" nhưng lực lượng vẫn vượt trội hơn đội chủ nhà để giành chiến thắng 6-1 đầy dễ dàng. Trận đấu còn lại, Zetbit Sài Gòn, “đại gia mới nổi” của futsal Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội bóng “sân sau” Quảng Nam 5-1. 

Tin cùng chuyên mục