Nhà vô địch SEA Games 31 Hoàng Thị Duyên không đấu giải cử tạ vô địch CLB toàn quốc

Lực sĩ người Lào Cai sẽ không lên sàn thi đấu ở giải lần này, tuy nhiên cô vẫn là một khán giả nhiệt tình cổ vũ cho các đồng đội thi đấu.

Lực sĩ Hoàng Thị Duyên. Ảnh: NHẬT ANH
Lực sĩ Hoàng Thị Duyên. Ảnh: NHẬT ANH

Theo chia sẻ của Hoàng Thị Duyên, cô vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương nên để đảm bảo tốt nhất quá trình mình sẽ không tham dự giải vô địch cử tạ các câu lạc bộ (CLB) toàn quốc 2022 đang tranh tài tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Nữ lực sĩ người Lào Cai của hạng 59kg nữ cho biết mình vẫn nỗ lực tập luyện kể từ sau SEA Games 31 tới nay. Nếu không có gì thay đổi, Duyên sẽ là một trong những tuyển thủ được cử tạ Việt Nam đăng kí thi đấu giải vô địch châu Á 2022 (diễn ra trong tháng 10 ở Bahrain).

Tại SEA Games 31 vừa qua, Hoàng Thị Duyên đã giành tấm HCV hạng 59kg cho đoàn thể thao Việt Nam với thành tích tổng cử là 204kg. Ở giải vô địch cử tạ châu Á 2020 (thi đấu tháng 4 năm 2021), Hoàng Thị Duyên xếp hạng 3, đoạt HCĐ với tổng cử 216kg.

Tuyển thủ hiện đang tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội và dù không thi đấu nhưng Hoàng Thị Duyên có mặt trên khán đài cổ vũ cho VĐV đồng đội tranh tài giải năm nay.

Tin cùng chuyên mục