Nhà vô địch SEA Games 2019 báo tin mừng cho ông Park

Hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh đã nói lời tạm biệt Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương để trở về đội chủ quản Đà Nẵng.  

Thanh Thịnh chụp hình kỷ niệm cùng các đồng nghiệp tại PVF
Thanh Thịnh chụp hình kỷ niệm cùng các đồng nghiệp tại PVF

Thông qua mạng xã hội vào sáng 25-4, Đỗ Thanh Thịnh đăng tải một bức hình và đính kèm dòng trạng thái đầy phấn chấn: “Xin chào chúng ta sẽ gặp lại nhưng không phải ở đây. Chúc tất cả anh em sớm bình phục và trở lại thi đấu nhanh nhất”.

Đây là bức hình mà Thanh Thịnh gọi vui là “kỷ yếu” chụp cùng 9 cầu thủ khác đang tập phục hồi chấn thương ở PVF, gồm: Đỗ Duy Mạnh, Phạm Văn Long (CLB Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Hà Minh Tuấn, Nguyễn Huy Hùng (CLB Quảng Nam), Vũ Quang Nam (CLB TPHCM), Nguyễn Văn Đức (SLNA), Nguyễn Kim Nhật (Viettel) và Nguyễn Lý Nam Cung (Phố Hiến).

Thanh Thịnh là người đầu tiên trong bức hình 9 thành viên “tốt nghiệp” ở  tiểu ban y tế PVF. Cầu thủ 22 tuổi cũng không quên gửi lời chúc may mắn đến những người bạn ở lại để tiếp tục tập phục hồi.

Nhà vô địch SEA Games 2019 báo tin mừng cho ông Park ảnh 1 Thanh Thịnh vốn xuất thân từ lò PVF
Hậu vệ quê Quảng Nam bị chấn thương cơ khép háng trong một buổi tập. Trước đó anh cũng dính chấn thương gối ở VCK Giải U23 châu Á 2020. Dưới sự giúp đỡ của các chuyên gia nước ngoài tại PVF, Thịnh mất gần 3 tháng để hoàn thành phác đồ điều trị và bình phục hoàn toàn.

Đỗ Thanh Thịnh là thành viên của đội tuyển U22 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 2019. Giải đấu trên đất Philippines, Thịnh quán xuyến tốt hành lang trái và tạo niềm tin để HLV Park Hang-seo kéo Đoàn Văn Hậu vào thi đấu trung vệ.

Nếu sớm lấy lại phong độ thì không loại trừ khả năng cầu thủ 22 tuổi sẽ được ông Park triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Đó cũng là cách để ông thầy Hàn Quốc thực hiện kế hoạch làm mới đội tuyển. Khi đó, Thanh Thịnh được xem là phương án dự phòng cho Văn Hậu ở hành lang trái.

Thanh Thịnh đã trở về Đà Nẵng để tập luyện cùng đồng đội. Vào ngày 15-5 tới, đội bóng sông Hàn sẽ hành quân ra Huế tham dự vòng sơ loại Cúp quốc gia 2020.

Tin cùng chuyên mục