Nhà vô địch Asiad Nguyễn Văn Trí bất ngờ bại trận tại SEA Games 31

Niềm hy vọng huy chương nội dung 95kg của tuyển pencak silat Việt Nam là võ sĩ Nguyễn Văn Trí đã bị loại, không đạt thành tích nào tại SEA Games 31 trên sân nhà.

Nguyễn Văn Trí đã không thành công tại SEA Games 31. Ảnh: NHẬT ANH
Nguyễn Văn Trí đã không thành công tại SEA Games 31. Ảnh: NHẬT ANH

Nguyễn Văn Trí là nhà vô địch ASIAD 2018. Kể từ đó tới nay, Văn Trí không dự SEA Games 30-2019 do chủ nhà Philippines giới hạn nội dung và chỉ bắt đầu trở lại đấu trường cấp Đại hội khu vực là SEA Games 31 này.

Đáng tiếc, ngay trong trận đầu của vòng loại hạng 95kg, Văn Trí thua võ sĩ người Singapore Sheik Farhan Bin Sheik Alau’Ddin. “Tôi rất buồn khi mình thua trận đấu vì mình đã có sự chuẩn bị tốt nhưng thi đấu thể thao là vậy. Ngoài ra, trên sân, yếu tố trọng tài cũng là một phần làm các tuyển thủ gặp tâm lý nên tôi đã không thể mang lại kết quả tốt ở SEA Games 31”, Nguyễn Văn Trí bầy tỏ.

Đối thủ thắng Nguyễn Văn Trí chính là người từng vượt qua võ sĩ của Việt Nam tại chung kết hạng cân ở giải vô địch Đông Nam Á 2022 hồi tháng 2 vừa qua ở Singapore.

Sau 4 năm mới được trở lại thi đấu giải thuộc Đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á, tuy nhiên, Nguyễn Văn Trí không thể toại ngoại với một kết quả tốt. Hẳn nhiên ở đấu trường SEA Games, mọi thứ đều có thể xảy ra khi nhà vô địch Olympic hay nhà vô địch ASIAD vẫn có thể bị loại, không giành được HCV.

Tin cùng chuyên mục