Nhà tài trợ mới ‘phá két’ để thưởng lớn cho Khánh Hòa

Đội bóng phố Biển được thưởng tháng lương 13 để các thành viên có thể đón cái Tết Tân Sửu 2021 thật sung túc sau mùa giải 2020 gặp nhiều khó khăn vì chuyện tài chính. 
Khánh Hòa sẵn sàng cho mục tiêu sớm quay lại V-League
Khánh Hòa sẵn sàng cho mục tiêu sớm quay lại V-League

“Chúng tôi quyết định thưởng một tháng lương để các thành viên đón Tết”, một thành viên trong ban lãnh đạo của Khánh Hòa xác nhận với SGGPO. “Tiền thưởng đã được giải ngân đến các cầu thủ và ban huấn luyện vào chiều 5-2 trước khi cả đội nghỉ Tết". 

Việc Khánh Hòa được thưởng Tết một tháng lương là “của hiếm” đối với các CLB hạng Nhất. Ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều đội bóng ở hạng đấu này chỉ có mức thưởng gọi là tượng trương để hỗ trợ vé tàu xe, máy bay cho các thành viên về quê “ăn” Tết. Đơn cử như đội Huế, mỗi cầu thủ chỉ có 2 triệu tiền thưởng. 

 Thậm chí, số tiền thưởng của Khánh Hòa còn hơn khối đội tại V-League. Vậy nên, việc Khánh Hòa được hưởng tháng lương 13 có thể khiến các đồng nghiệp tại các đội bóng khác phải... phát ghen. Theo tìm hiểu của SGGPO, các thành viên của đội bóng phố Biển được nhận hai tháng lương, bên cạnh tiền thưởng Tết còn có tiền lương tháng 1 của năm 2021. Đây cũng là tháng lương đầu tiên mà đội bóng phố Biển được hưởng khi chuyển sang nhà tài trợ mới. 

Nhà tài trợ mới ‘phá két’ để thưởng lớn cho Khánh Hòa ảnh 1 Khánh Hòa FC hôm ra mắt nhà tài trợ 

 Đầu tháng 1 vừa qua, Khánh Hòa vừa ra mắt nhà tài trợ mới chuyên về bất động sản tại địa phương này. Đơn vị tài trợ đầu tư 30 tỷ đồng để đội bóng phố Biển thi đấu tại mùa giải 2021 với quyết tâm đạt thứ hạng cao. Điều này đã giải quyết vấn đề khó khăn về mặt tài chính cho Khánh Hòa và giúp các cầu thủ yên tâm thi đấu để có thể hoàn thành mục tiêu đề ra.

 Tất nhiên, dù thưởng Tết ít hay nhiều, với hình thức nào đi chăng nữa thì đó cũng là cách để động viên và tiếp thêm về mặt tinh thần để các cầu thủ được đón một cái Tết hạnh phúc bên gia đình, người thân trước khi quay trở lại với công việc tại đội bóng chủ quản.  

 Giải hạng Nhất Quốc gia 2021 vẫn chưa khởi tranh nên trong tháng 1 vừa qua, Khánh Hòa chủ yếu tập duy trì và có những trận đấu cầu giao hữu. Sau Tết Nguyên đán 2021, thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ bước vào giai đoạn tập luyện quan trọng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tin cùng chuyên mục