Nhà tài trợ của Becamex Bình Dương cảm thông việc ‘nói không’ khán giả giai đoạn đầu mùa bóng

Trước chuyển biến khó lường của dịch Covid-19, Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia quyết định không mở cửa bán vé cho khán giả vào sân theo dõi các trận thuộc vòng 1 LS V-League 2020.   

Mẫu áo thi đấu của CLB B.Bình Dương ở mùa bóng 2020. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Mẫu áo thi đấu của CLB B.Bình Dương ở mùa bóng 2020. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ban điều hành không còn sự lựa chọn nào khác. Bởi nếu thêm một lần dời thời điểm khai mạc LS V-League 2020 thì sẽ kéo theo những hệ lụy khó lường đến công tác tổ chức, các CLB, đội tuyển quốc gia ...

Tuy nhiên, nếu để trái bóng lăn trong tình trạng chưa thể tạo ra được yên tâm cho khán giả đến sân thì cách tốt nhất vẫn là “đóng kín cửa”. Chỉ có như vậy mới đảm bảo công tác an ninh, an toàn của trận đấu và trên hết là bảo vệ được sức khỏe cho người dân  

“Cực chẳng đã” các thành viên đứng đầu mới đưa ra quyết định đầy khó khăn này. Không có khán giả, đồng nghĩa nhà tài trợ không thể quảng bá hình ảnh, chạy sản phẩm. Nhưng vì đảm bảo cho dòng chảy của bóng đá Việt được thông suốt, các nhà tài trợ chấp nhận hi sinh những quyền lợi để chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi sự lây lan của dịch Covid-19.  

Nhà tài trợ của Becamex Bình Dương cảm thông việc ‘nói không’ khán giả giai đoạn đầu mùa bóng ảnh 1 Tổng giám đốc Lê Hồng Cường trao tặng nhà tài trợ bóng thi đấu có chữ ký các cầu thủ CLB B.Bình Dương
Trong buổi lễ ra mắt trang phục thi đấu của Becamex Bình Dương (B.BD) mùa giải 2020 do nhãn hàng Kamito tài trợ vào sáng 5-3, Tổng giám đốc Công ty CP Midomax (đơn vị sở hữu Kamito) Chu Cẩm Linh bày tỏ sự cảm thông cho quyết định “nói không” với khán giả của ban điều hành.    

“Dịch Covid-19 là trường hợp bất khả kháng. Kamito hiểu và thông cảm những khó khăn mà ban điều hành, đội bóng phải đối mặt. Tuy nhiên chúng tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định của ban điều hành. Kamito không dành nhiều thời gian để suy nghĩ sẽ thiệt hại những gì mà thay vào đó, chúng tôi xin được đồng hành, chia sẻ những khó khăn với những người làm bóng đá và CLB”, bà Linh nhấn mạnh.   

Nhà tài trợ của Becamex Bình Dương cảm thông việc ‘nói không’ khán giả giai đoạn đầu mùa bóng ảnh 2 BHL CLB Becamex Bình Dương mùa bóng 2020
Đây là mùa giải thứ hai trong bản hợp đồng kéo dài 3 năm giữa Kamito và Becamex Bình Dương trong việc tài trợ trang phục thi đấu. Đại diện nhà tài trợ gửi lời cám ơn đến lãnh đạo đội bóng, nhờ thông qua hoạt động khai thác hình ảnh cầu thủ mà thương hiệu Kamito được biết đến rộng rãi hơn với người hâm mộ.

Bàn về kế hoạch trong tương lai, đặc biệt sau khi tình hình của dịch Covid-19 có xu hướng thiên giảm, nhãn hàng này sẽ kết hợp với đội bóng tổ chức những chuyến đi từ thiện.

Tin cùng chuyên mục