Nhà Pogba bị trộm đột nhập khi chỉ có 2 con nhỏ ở nhà

Tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ trên trang cá nhân về việc bọn trộm đột nhập nhà anh trong thời điểm diễn ra trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League vào đêm tư ba, khi Man.United để thua 0-1 và nói lời chia tay giải đấu.

Tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ vụ trộm trên trang cá nhân.
Tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ vụ trộm trên trang cá nhân.

Vợ của Pogba là Zulay có mặt trên khán đài xem trận đấu, nhưng hai con nhỏ của anh ở nhà. Mà theo những hình ảnh thu được, thì vụ việc diễn ra trong những phút cuối trận. Ngôi sao người Pháp được thông báo về sự cố sau tiếng còi mãn cuộc tại Old Trafford và đã lao về nhà. May mắn các con của anh vẫn bình yên, nhưng anh không tiết lộ thiệt hại.

Một tuyên bố do Pogba viết vào thứ tư: “Đêm qua đã xảy ra cơn ác mộng tồi tệ nhất của gia đình chúng tôi, khi ngôi nhà của chúng tôi bị trộm đột nhập trong khi các con của chúng tôi đang ngủ trong phòng. Những tên trộm vào nhà chúng tôi chưa đầy 5 phút nhưng trong thời gian đó chúng đã lấy đi của chúng tôi một thứ quý giá hơn bất kỳ điều gì, đó là cảm giác an toàn đã không còn nữa. Vụ việc xảy ra trong những phút cuối cùng của trận đấu đêm qua sau khi chúng biết rằng chúng tôi không có ở nhà”.

“Tôi và vợ vội vã về nhà trong nỗi lo cho sự an toàn của các con. Là một người cha, không có cảm giác nào tồi tệ hơn khi không ở bên để bảo vệ các con của mình. Và tôi thực lòng hy vọng rằng không một ai phải trải qua cảm giác như tôi đã cảm thấy vào tối hôm qua. Chính vì lý do này mà tôi muốn đưa ra phần thưởng cho bất kỳ ai có manh mối để giúp chúng tôi. Vui lòng gửi thông tin đến Rewpogba@gmail.com”.

Đây là sự cố thứ 3 liên quan đến các cầu thủ có trụ sở tại Manchester trong năm nay. Trước đó vào tháng Giêng, trộm đã đột nhập nhà đồng đội của Pogba tại Man.United là trung vệ Victor Lindelof. Và chỉ một tháng sau, hậu vệ của Man.City là Joao Cancelo thậm chí đã bị bọn trộm tấn công khi cố gắng bảo vệ gia đình.

Tin cùng chuyên mục