Nguyễn Văn Đương mới là trường hợp duy nhất nhiễm Covid-19

Tay đấm của đội tuyển quyền Anh (boxing) Việt Nam đã không may mắn phải bỏ cuộc SEA Games 31 ngay trước giờ thi đấu do nhiễm Covid-19 và ban huấn luyện không muốn thêm một ai nữ xảy ra điều này.

Nguyễn Văn Đương đã không được thi đấu do dương tính với Covid-19 khi được kiểm tra ngay trước giờ tranh tài. Ảnh: I.T
Nguyễn Văn Đương đã không được thi đấu do dương tính với Covid-19 khi được kiểm tra ngay trước giờ tranh tài. Ảnh: I.T

Lãnh đội boxing Việt Nam tại SEA Games 31 – ông Vũ Đức Thịnh trao đổi ngay sáng 17-5 “chúng tôi biết là không may mắn nhưng đã là quy định thì tất cả phải thực hiện đúng. Việc xét nghiệm Covid-19 trước thi đấu là thực hiện đầy đủ”.

Ông Thịnh cũng cho biết, việc có thêm tuyển thủ nào phải dừng cuộc chơi sớm do bị Covid-19 hay không là không ai nói được. “Trước khi thi đấu sẽ tiến hành xét nghiệm, ngày nào cũng vậy. Khi có kết quả xét nghiệm, chúng tôi mới có quyết định cuối cùng”, ông Thịnh bày tỏ.

Nguyễn Văn Đương đã không được thi đấu và bị loại ngay ngày đầu tiên của môn boxing SEA Games 31 tổ chức ở Bắc Ninh 16-5. Đây là trường hợp đầu tiên bị loại vì Covid-19. Thật tiếc cho VĐV từng dự Olympic Tokyo (Nhật Bản) 2020 này bởi anh đang là thành viên của thể thao Bắc Ninh đang rất muốn thể hiện một kết quả tốt ngay tại SEA Games 31 diễn ra ở nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh nhưng lại bất thành.

Vào hôm này 17-5, boxing có 9 trận đấu vòng bảng diễn ra. Đội tuyển Việt Nam sẽ có tay đấm Trần Văn Thảo tham dự ở hạng 52kg nam và gặp đối thủ Kornelis Langu (Indonesia). “Tất cả đều hy vọng mọi VĐV có sức khỏe tốt nhất khi lên thượng đài”, ông Thịnh trao đổi thêm.

Tin cùng chuyên mục