Nguyễn Thùy Linh mất 30 phút để thắng đối thủ tại giải Australia

Tay vợt nữ số 1 của cầu lông Việt Nam Nguyễn Thùy Linh có chiến thắng dễ dàng ngay tại vòng đầu tiên giải cầu lông quốc tế Australia.

Thùy Linh đã khởi đầu tốt tại Australia. Ảnh: DP
Thùy Linh đã khởi đầu tốt tại Australia. Ảnh: DP

Là hạt giống số 1 đơn nữ, Nguyễn Thùy Linh đã bước vào thi đấu tại ngày đầu tiên 12-10 của giải Bendigo International 2022 ở Australia với vị thế là hạt giống được đánh giá chuyên môn cao nhất.

Đối của của Thùy Linh ở vòng 1 là Yu Chien Hui (Đài Bắc Trung Hoa) và tay vợt của chúng ta không gặp khó khăn để thắng VĐV này. Thùy Linh chỉ mất 30 phút để thắng đối thủ với kết quả các ván là 21/13, 21/16 qua đó lọt vào vòng 2.

Tại vòng 2, đối thủ của Thùy Linh tiếp tục là một tay vợt tới từ Đài Bắc Trung Hoa  Yi En Hsieh. Thùy Linh vừa có chiến thắng vô địch đơn nữ ở giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng 2022. Việc thi đấu ở Australia lần này của tay vợt nữ số 1 Việt Nam là do kinh phí của địa phương Đồng Nai chi trả.

Trước khi bước vào giải đấu, Thùy Linh bày tỏ mình rất quyết tâm thể hiện tốt nhất phong độ để không làm người hâm mộ thất vọng. Vào lúc này, Thùy Linh là gương mặt nữ duy nhất của cầu lông Việt Nam nằm trong top 60 VĐV xuất sắc nhất thế giới.

Sau giải ở Australia, Thùy Linh tiếp tục tới New Zealand thi đấu. Cả 2 giải đều thuộc hiện thống cấp độ International Challenge.

Tin cùng chuyên mục