Nguyễn Thị Thật “vô đối” tại giải xe đạp nữ An Giang 2020

Không nằm ngoài dự đoán, trong cuộc tranh tài nước rút tại đích đến chặng 3 giải xe đạp nữ An Giang năm 2020, cô gái vàng xe đạp Việt Nam Nguyễn Thị Thật (Tập đoàn Lộc Trời) tiếp tục là người chiến thắng để lần thứ 3 bước lên bục vinh quang.

Nguyễn Thị Thật tiếp tục về nhất
Nguyễn Thị Thật tiếp tục về nhất

Trong chặng 3 chạy từ Hà Tiên đi Rạch Giá (90 km), mặt đường có nhiều chỗ không tốt phần nào ảnh hưởng đến tốc độ đường đua. Cũng như chặng hôm qua, các cô gái TPHCM MM Mega Market và Biwase Bình Dương, Xổ số Kiến thiết Đồng Tháp ra sức tấn công để lật đổ sự thống trị của Tập đoàn Lộc Trời. Tuy nhiên, với thực lực gồm nhiều tuyển thủ quốc gia, các cô gái An Giang vẫn giữ được chiến thuật đưa về chùm tạo điều kiện cho Nguyễn Thị Thật thể hiện nước rút.

Nếu như những năm trước đây, Nguyễn Thị Thật tuy mạnh nhưng vẫn còn đối thủ xứng tầm là tay đua Nguyễn Thuỳ Dung (Biwase Bình Dương). Nhưng kể từ khi Dung nghỉ thi đấu, Thật dường như lẻ loi trong các pha tranh chấp tốc độ. Nhìn vào hiện tại, các tay đua nữ có nước rút tốt như Thuý Liên, Hồng Loan, Bùi Thị Quỳnh … vẫn còn thua một bậc so với đẳng cấp của Nguyễn Thị Thật. Chính vì thế, tay đua của Tập đoàn Lộc Trời một lần nữa vượt qua Thuý Liên (TPHCM MM Mega Market), Nguyễn Thị Thi (Tập đoàn Lộc Trời) về nhất chặng.

Giành tất cả chiến thắng trong cả 3 chặng, đương nhiên Nguyễn Thị Thật tạm giữ cả Áo xanh và Áo vàng sau 3 chặng. Đội Tập đoàn Lộc Trời cũng đứng đầu giải đồng đội xếp trên TPHCM MM Mega Market và Biwase Bình Dương.

Sáng mai, đoàn đua chạy chặng 4 từ Rạch Giá đi Bạc Liêu.

Tin cùng chuyên mục