Nguyễn Thị Loan thế chỗ Yến Nhi dự thi Miss Grand International 2016

 Nguyễn Thị Loan thế chỗ Yến Nhi dự thi Miss Grand International 2016 khi Yến Nhi gặp khó khăn trong quá trình cấp visa vào Mỹ.

 

Nguyễn Thị Loan không chỉ hội tụ đủ các tiêu chí mà còn có bản lĩnh và tinh thần tốt. Cô cao 1,76m, nặng 57kg với các số đo chuẩn 90-63-93.

Mr Đàm tung clip hé lộ sự hoành tráng của Diamond Show.

Với video 2 phút này, khán giả phần nào chiêm ngưỡng một phần của sự hoành tráng trong live show 12 tỷ đồng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, được khai màn ngày 1 và 2-10 tại Nhà hát Hòa Bình. Hiện chương trình đang vào guồng tập luyện căng thẳng, khi sắp xếp cách thức vận hành của 130 vũ công, cùng 600 bộ trang phục.

Hoa hậu Kỳ Duyên làm Giám khảo Chung kết Người mẫu ảnh 2016, đánh dấu sự tái xuất làng giải trí của Hoa hậu Việt Nam 2014 sau hơn 2 tháng không có bất kỳ hoạt động nào trước công chúng.

Trong trang phục thuộc bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, cô diện bộ váy đen xuyên thấu phần ngực và xẻ tận đùi, khoe mốt không nội y. Cô tỏ ra hoạt ngôn trên ghế nóng cùng Chí Thiện và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

Hoàng Thùy Linh “phá bỏ mọi giới hạn” tại sân khấu đêm chung kết Next Top 2016.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 “Break the rules-Phá bỏ mọi giới hạn” giữa Tốp 4 đã đến gần. Bên cạnh những màn trình diễn thời trang đẳng cấp, những thử thách thú vị ngay trên sân khấu, đêm chung kết còn có khách mời đặc biệt, là ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Với vẻ đẹp bốc lửa cùng vũ đạo điêu luyện, Hoàng Thùy Linh cùng Tốp 18 thí sinh hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM. Tốp 4 Thùy Trang-La Thanh Thanh-Ngọc Châu-Huy Quang (ảnh lớn) cùng 1 thí sinh được quay lại đêm chung kết nhờ tổng lượng bình chọn online lẫn tin nhắn sẽ được lộ diện trong đêm chung kết, được truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ đêm 2-10 trên kênh VTV3.

KHẮC THI - THÀNH SƠN

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục