Nguyễn Thị Huyền được quê nhà vinh danh

Nữ tuyển thủ điền kinh Nguyễn Thị Huyền và các tuyển thủ đạt kết quả cao tại SEA Games 31 đã được tỉnh Nam Định vinh danh, khen thưởng
UBND tỉnh Nam Định đã trao thưởng và vinh danh các VĐV, HLV đạt thành tích tại SEA Games 31. Ảnh: P.QUỲNH
UBND tỉnh Nam Định đã trao thưởng và vinh danh các VĐV, HLV đạt thành tích tại SEA Games 31. Ảnh: P.QUỲNH
Tại SEA Games 31 vừa qua, thể thao Nam Định đã có các đại diện tham dự gồm 3 VĐV tham gia thi đấu Nguyễn Thị Huyền (điền kinh), VĐV Đinh Thị Bích (điền kinh), VĐV Nguyễn Thị Thảo (lặn); giành 7 huy chương (3 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ); trong đó, VĐV Nguyễn Thị Huyền giành 2 HCV, 2 HCB; VĐV Nguyễn Thị Thảo giành 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.
Lễ tổng kết được UBND tỉnh Nam Định tổ chức chiều 8-6 nhằm ghi nhận những kết quả mà các VĐV, HLV thể thao đơn vị giành được cho quê hương đóng góp chung cho thành tích thể thao Việt Nam.
Ngoài các phần quà là tiền thưởng theo quy định, ban tổ chức cũng trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân, tập thể đã đạt kết quả công việc tốt tại SEA Games 31 vừa qua. Ở SEA Games 31, địa phương Nam Định là điểm tổ chức một bảng của môn bóng đá nam U23.
Tại SEA Games 31, với việc giành được 2 HCV, Nguyễn Thị Huyền đã có tổng chung thành tích cá nhân là 10 HCV trong các lần đã thi đấu SEA Games của bản thân (kể từ năm 2015).
Sau SEA Games 31, thể thao Nam Định tiếp tục tập trung chuẩn bị lực lượng cho thi đấu Đại hội thể thao toàn quốc 2022 cũng như có sự đầu tư cùng các đội tuyển thể thao quôca gia với một số VĐV nòng cốt hướng đến các đấu trường ASIAD 2022 và vòng loại Olympic Paris 2024.

Tin cùng chuyên mục