Nguyễn Nhật Nam sẽ đua 1 tay tại giải xe đạp U23 Cameroon

Tay đua Áo trắng Cúp truyền hình 2017 của đội Domesco Đồng Tháp Nguyễn Nhật Nam cho biết nhiều khả năng anh sẽ đua bằng 1 tay tại giải xe đạp U23 Cameroon khởi tranh ngày mai 31-1.

Nguyễn Nhật Nam cùng đồng đội tại sân bay
Nguyễn Nhật Nam cùng đồng đội tại sân bay

Như chúng ta đã biết, cách đây đúng 1 tháng, tay đua Nguyễn Nhật Nam đã bị tai nạn giao thông đang trên đường tập. Cú va chạm với xe máy khiến tay đua 21 tuổi này bị nhiều vết cắt ở đầu gối, đồng thời gãy ngón trỏ của bàn tay trái. Tuy nhiên, anh vẫn có mặt cùng đội Domesco Đồng Tháp (có tăng cường) tham dự giải U23 Cameroon.

Theo Nguyễn Nhật Nam cho biết, sau khi bị tai nạn, anh đã nghỉ ngơi khoảng 2 tuần và bắt đầu tập luyện trở lại hơn 10 ngày nay. Hiện tại thì các vết thương đã tạm ổn, nhưng còn chỗ xương bị gãy có thể chưa lành hẳn. Do đó, Nhật Nam bộc bạch sẽ đua bằng 1 tay tại giải Cameroon sắp tới nếu là đường xấu, còn đua bình thường hai tay nếu đi vào cung đường đẹp.

Được biết, giải xe đạp U23 Cameroon sẽ gồm 4 chặng diễn ra từ ngày 31-1 đến 4-2. Do đội tuyển U23 quốc gia bận tập trung nhằm chuẩn bị cho giải vô địch châu Á, nên Domesco Đồng Tháp đại diện Việt Nam tham dự giải này. Đoàn có 8 thành viên, trong đó có 5 VĐV. Đó là Nguyễn Nhật Nam, Phan Hoàng Thái, Nguyễn Quốc Bảo của Đồng Tháp và hai tay đua tăng cường là Hữu Đức đến từ Bike Life Đồng Nai và tay đua của Vĩnh Long Minh Luận đang chuyển sang thi đấu cho TPHCM. Di chuyển từ TPHCM vào khuya qua, sáng nay đội Domesco Đồng Tháp đã có mặt ở Cameroon. 

Tin cùng chuyên mục