Nguyễn Kim và Central Group hợp tác chiến lược

Phú Quốc

Ngày 2-2-2015, Central Group Việt Nam và Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim công bố hợp tác chiến lược, thông qua việc Central Group đầu tư 49% cổ phần vào Nguyễn Kim - thương hiệu bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược được diễn ra với sự tham dự của hơn 500 khách mời - là các nhà cung cấp sản phẩm gia dụng điện tử, đối tác kinh doanh và cổ đông của công ty. Hợp tác chiến lược có hiệu lực từ ngày 9-1-2015, đánh dấu bước chuyển đổi của Nguyễn Kim - trở thành một doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ điều kiện cạnh tranh một cách mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong giai đoạn Việt Nam gia nhập cộng đồng ASEAN và hội nhập quốc tế sâu rộng.

Dịp này, công ty công bố kế hoạch kinh doanh 5 năm phát triển với các mục tiêu ưu tiên và định hướng chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng điện tử gia dụng hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Theo kế hoạch đề ra, Nguyễn Kim tập trung vào các hoạt động củng cố vị thế dẫn đầu của công ty, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.
Công ty đặt mục tiêu phát triển mạng lưới lên hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2019 nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu tại các vùng, địa phương. Kế hoạch cũng tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai trương các trung tâm thương mại và các dòng sản phẩm khác ngoài hàng điện tử gia dụng. Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cũng đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển của công ty khi Nguyễn Kim đặt mục tiêu tăng trưởng 50% doanh thu bán hàng trực tuyến so với năm 2014. Công ty cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
Ông Philippe Broianigo, Tổng Giám đốc Điều hành Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim, chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, giá trị thương hiệu mạnh được xây dựng và phát triển bởi ông Nguyễn Văn Kim cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết, kết hợp với kiến thức, kinh nghiệm sâu rộng của Central Group trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi sẽ đem đến cho người tiêu dùng nói riêng và lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy Vệt Nam nói chung những giá trị vượt trội”.
Với cam kết tạo nên những giá trị bền vững cho sự phát triển của Việt Nam, dịp này, công ty công bố chương trình vì cộng đồng thông qua dự án “Chương trình Hành động Vì nguồn nước sạch”. Dự án được thực hiện với sự hợp tác của Nguyễn Kim và Let’s Việt TV. Trong năm 2015, dự án ước tính xây dựng, lắp đặt 21 hệ thống lọc nước tại 21 trường học khắp nước, mang lại nguồn nước sạch cho hơn 15.000 học sinh mỗi năm.
“Chương trình cộng đồng là minh chứng rõ nét cho những giá trị chung của Nguyễn Kim và Central Group trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng bền vững tại Việt Nam. Trẻ em hôm nay là đất nước ngày mai. Thông qua dự án nước sạch, chúng tôi mong muốn mang đến cuộc sống tốt hơn, khỏe mạnh hơn cho học sinh. Chúng tôi tự hào khi có thể tạo nên những thay đổi tích cực cho cộng đồng”- bà Jariya Chirathivat, thành viên Hội đồng Quản trị Central Group Thái Lan, khẳng định.

Phú Quốc

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục