Nguyễn Công Phượng nhận giải “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017”

Sáng 3-2 tại Hội trường báo Sài Gòn Giải Phóng, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng 2017 đã tiến hành trao giải “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017” cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng của đội HA.GL.

Đến dự có ông Nguyễn Thành Lợi, Phó Tổng biên tập báo SGGP, trưởng Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017; ông Nguyễn Chiến Dũng, Thư ký tòa soạn báo SGGP Online, ông Lê Minh Thời, Phó Ban tổ chức thường trực giải thưởng Quả bóng vàng VN 2017; ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cùng đông đảo bạn đọc, người hâm mộ bóng đá.

Nguyễn Công Phượng nhận giải “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017” ảnh 1 Ông Nguyễn Thành Lợi, Phó TBT báo Sài Gòn Giải Phóng trao giải cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng
Giải thưởng “Cầu thủ được yêu thích nhất” nằm trong các hạng mục của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam. Năm ngoái, danh hiệu này cũng thuộc về một cầu thủ của “lò” HA.GL là tiền vệ Lương Xuân Trường. Ở lần bầu chọn năm nay, Công Phượng đã vượt qua nhiều ứng viên khác với số phiếu bầu chọn áp đảo để giành danh hiệu số 1.

Theo sau công Phượng trong tốp 5 là Phạm Đức Hòa, Phùng Trọng Luân, Lương Xuân Trường, Trần Phi Sơn…

Nguyễn Công Phượng nhận giải “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017” ảnh 2
Nguyễn Công Phượng nhận giải “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017” ảnh 3 Công Phượng chụp ảnh lưu niệm cùng các CĐV "nhí"
Ở phần giao lưu cùng với người hâm mộ tại lễ trao giải, Công Phượng đã không giấu sự xúc động khi kể lại hành trình chinh phục của đội U23 Việt Nam tại VCK giải U23 châu Á vừa qua. Những kỷ niệm của Phượng và các đồng đội tại giải, và nhất là đêm sinh nhật đáng nhớ được HLV Park Hang-seo tổ chức cho anh. 
Nguyễn Công Phượng nhận giải “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017” ảnh 4 Công Phượng cùng người hâm mộ tại lễ trao giải
Nguyễn Công Phượng nhận giải “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017” ảnh 5 Nhiều người hâm mộ đã xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm cùng Công Phượng
“Tôi xin cám ơn người hâm mộ đã cổ vũ cho tôi và các đồng đội ở CLB HA.GL và đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23 trong thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng tập luyện không ngừng để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi cũng xin được gởi lời chúc sức khỏe đến thầy, mong thầy luôn khỏe để tiếp tục cùng với đội đạt thêm nhiều thành công trong tương lai”, Công Phượng chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục