“Người thừa” Moreno chỉ trích Klopp

Liverpool trong sự phấn khích từ việc dẫn đầu bảng Premier League với cách biệt 6 điểm, nhưng không phải ai trong đội hình của họ đều hạnh phúc.

 Alberto Moreno đã sẵn sàng kết thúc tháng ngày thất vọng ở Liverpool. Ảnh: Getty Images
Alberto Moreno đã sẵn sàng kết thúc tháng ngày thất vọng ở Liverpool. Ảnh: Getty Images

Mới đây, hậu vệ cánh trái Alberto Moreno đã công khai chỉ trích đích danh HLV Jurgen Klopp, về cách đối xử của nhà cầm quân người Đức. Cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha gia nhập Liverpool từ Sevilla trong năm 2014, dù trải qua những thăng-trầm trong phong độ vì bị ảnh hưởng từ chấn thương, thì việc anh gần như bị loại trừ khỏi kế hoạch của HLV Klopp trong 1 năm qua là điều thật đáng thất vọng. Ở mùa này, Moreno chỉ được ra sân 2 lần ra sân.

“Tôi cảm thấy rất thất vọng, thật sự là vậy!”, Moreno nói trên Cadena Ser. “Tôi đau đớn khi bản thân đã làm mọi thứ vì đội bóng này, tôi tin mình xứng đáng có cơ hội. Mọi vị trí đều cần những dự phòng, tôi nhận thức rõ điều đó, nhưng tôi cũng nhận thấy bản thân ở vào một trường hợp khác. Tôi không hài lòng cách ông ấy (Jurgen Klopp) đối xử với tôi”.

Moreno sẽ kết thúc hợp đồng tại Anfield vào cuối mùa giải này, và sau việc công khai bày tỏ thất vọng với HLV trưởng, thì xem ra thời điểm ra đi của anh chỉ còn tính từng ngày. Cầu thủ người Tây Ban Nha xem ra cũng đã sẵn sàng cho điều đó: “Trở lại Tây Ban Nha là điều tôi đã nghĩ đến, tôi cũng đã mệt mỏi vì cái lạnh ở Anh. Nhưng tôi không biết liệu đang có CLB nào quan tâm đến tôi. Tôi đang chơi mùa giải thứ 5 ở Liverpool, không có động thái nào về việc gia hạn nên vào tháng Giêng, tôi được tự do lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào”.

Nếu Moreno quyết định rời đi vào đầu năm mới, có thể anh sẽ mất cơ hội cùng Liverpool đăng quang Premier League. Đoàn quân của HLV Klopp đang thăng hoa với thành tích bất bại sau 19 lượt trận và đang tạo nên cách biệt 6 điểm trên ngôi đầu. Vào thứ bảy, họ sẽ khởi đầu lượt về bằng trận tiếp đón Arsenal.

Tin cùng chuyên mục