Người Real Madrid nói gì khi thâu tóm nhiều danh hiệu UEFA?

Sau một mùa giải thành công tại Champions League, như thường lệ, các cầu thủ Real Madrid “ẵm sạch” mọi danh hiệu cá nhân. Vậy họ nói gì về những giải thưởng đạt được?

Người Real đánh dấu một mùa bội thu. Ảnh AS
Người Real đánh dấu một mùa bội thu. Ảnh AS

Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Keylor Navas. Hậu vệ xuất sắc nhất nằm trong tay của Sergio Ramos. Trong khi đó, Luka Modric cùng lúc “ẵm” 2 danh hiệu Tiền vệ xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất. Cần biết ở hạng mục Tiền vệ xuất sắc nhất, Modric đánh bại Kevin De Bruyne (Man.City) và người đồng đội Toni Kroos.

Nói về danh hiệu đạt được, Modric cho biết: “Mọi người nói tôi không vui tại Real đó ư?...Tôi cực kỳ hạnh phúc nữa là khác đó chứ, và tôi muốn tiếp tục với đội bóng này trong nhiều năm tới. Mọi thứ chuyển biến rất nhanh trong vài tháng gần đây. Tôi có trận chung kết Champions League lần thứ ba liên tiếp, sau đó là chung kết World Cup và giờ nhận danh hiệu này. Không nghi ngờ gì cả, đây là một năm tốt nhất trong sự nghiệp của tôi, cả cá nhân và tập thể.”

Chứng kiến dàn cầu thủ của Real đoạt nhiều danh hiệu cá nhân, Chủ tịch Florentino Perez cũng thể hiện sự vui mừng tột độ. Bên cạnh đó, người đứng đầu Real cũng nói về chuyện Inter Milan muốn mua Modric trong thời gian qua: “Họ cố gắng lấy số 10 của chúng tôi mà không trả tiền để có được anh ấy. Điều đó thật lố bịch.”

Người Real Madrid nói gì khi thâu tóm nhiều danh hiệu UEFA? ảnh 1 Ramos thể hiện sự thân mật dành cho Modric. Ảnh AS 

Trong khi đó, nói về danh hiệu của đồng đội Modric, đội trưởng Ramos đã đăng kèm tấm ảnh đầy thân mật lên Instagram: “Hiện tại là như vậy, còn sắp tới là QBV”. Riêng Ramos cũng nói về danh hiệu bản thân có được: “Tôi rất hạnh phúc, đây đánh dấu một năm thành công.”

“Là đội trưởng là một đặc ân lớn và lãnh đạo một đội bóng lớn như Real với nhiều cầu thủ mang những nền văn hóa khác nhau. Ngoài việc là đồng đội, chúng tôi còn là gia đình, và đó là chìa khóa hướng đến thành công. Riêng Ronaldo thì anh ấy đã có những gì anh ấy muốn”.

Ở buổi trao giải tại Monaco, Ronaldo không đến tham dự.

Tin cùng chuyên mục