Người mẫu khoe thân phản cảm trong đêm công bố kết quả bốc thăm

Đêm công bố kết quả bốc thăm của giải U21 ATP World Tour Finals (giải “Bát đại cao thủ trẻ”) đã bị nhiều người chỉ trích là “kệch cỡm và đáng hổ thẹn” khi những người mẫu đưa các tay vợt ra sân khấu có những hành vi kéo váy, cởi áo, uốn éo… để giới thiệu kết quả bốc thăm.
8 hảo thủ tham dự giải "Bát đại cao thủ trẻ"
8 hảo thủ tham dự giải "Bát đại cao thủ trẻ"
Cụ thể, một người mẫu đã kéo chiếc váy đen của mình lên để khoe chữ “A” được đính trên đùi cô này, hòng thông báo kết quả tay vợt trẻ người Canada Denis Shapovalov được xếp vào bảng A của giải đấu. Trong khi đó, một cô người mẫu khác đã cởi áo khoác ngoài và đứng uốn éo theo điệu nhạc cứ như thể cô là một vũ công nhạc dance để giới thiệu kết quả Jared Donalson (Mỹ) được xếp vào bảng B…
Các tay vợt trẻ đã tỏ ra khá ngượng ngùng và mắc cỡ khi được giới thiệu trong đêm công bố kết quả bốc thăm theo một cách mà họ chưa từng tưởng tượng ra. Sau đêm công bố bốc thăm này, BTC giải đấu ở thành phố Milan (Ý) đã bị chỉ trích khá kịch liệt. Garbin Muguruza, tay vợt nữ người Tây Ban Nha hiện đang là ĐKVĐ Wimbledon, cho biết: “Đây là một đêm công bố kết quả đáng hổ thẹn”, trong khi đó, cựu tay vợt người Pháp Amelie Mauresmo đã viết trên Twitter: “Thật đáng xấu hổ”. Bà Judy Murray, mẹ của tay vợt nam nổi tiếng người Scotland Andy Murray chỉ nói vắt tắt: “Dễ sợ thiệt”. Về phần mình, tay vợt nữ người Pháp Alize Cornet cho biết: “Làm tốt lắm, ATP World Tour. Đây được cho là một sự kiện thi đấu để hướng đến tương lai, đúng không?”.
Ngay sau đó, Nhà tài trợ của giải đấu U21 ATP World Tour Finals, Red Bull, đã nói lời xin lỗi với dư luận trong một thông báo cho biết: “Mục đích của chúng tôi là kết hợp di sản phong phú của thành phố Milan như là một kinh đô thời trang của thế giới với quần vợt trong đêm công bố kết quả bốc thăm. Tuy nhiên, việc chúng tôi thực hiện chương trình đã mang lại một hương vị không hay ho và không thể chấp nhận được. Chúng tôi hối tiếc một cách sâu xa về chuyện này và xin bảo đảm rằng, sẽ không có bất kỳ điều gì như thế này lập lại trong tương lai”.
U21 ATP World Tour Finals, được phối hộp tổ chức bởi ATP, Liên đoàn quần vợt Italia (FIT) và Ủy ban Olympic Italia (CONI), là giải đấu dành cho 8 tay vợt giỏi nhất trong năm có độ tuổi từ 21 trở xuống. Đây được xem là ATP World Tour Finals “hạng 2” bên cạnh giải đấu sẽ diễn ra ở Nhà thi đấu O2 (London, Anh quốc). 

Kết quả bốc thăm của U21 ATP World Tour Finals 2017
_Bảng A: Andrei Rublev (Nga, 20 tuổi), Denis Shapovalov (Canada, 18 tuổi), Chung Hyeon (Hàn Quốc, 21 tuổi), Gianluigi Quinzi (Ý, 21 tuổi)
_Bảng B: Karen Khachanov (Nga, 21 tuổi), Borna Coric (Croatia, 20 tuổi), Jared Donaldson (Mỹ, 21 tuổi), Daniil Medvedev (Nga, 21 tuổi)

Tin cùng chuyên mục