Người hùng Thanh Minh không có tên ở đội hình chuẩn bị AFF Cup 2020

Sau khi giành quyền tham dự VCK U23 châu Á 2022, HLV Park Hang-seo đã chọn được 8 gương mặt nổi bật ở đội hình U22 Việt Nam để tăng cường vào đội hình tuyển Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch AFF Cup. Đáng chú ý là ở danh sách 8 cầu thủ được tuyển chọn đã không có Hồ Thanh Minh, cầu thủ ghi bàn quyết định trong trận thắng trước Myanmar vừa qua. 

Đội U22 Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp tham dự VCK U23 châu Á
Đội U22 Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp tham dự VCK U23 châu Á

Trong số 8 cầu thủ được lựa chọn có 5 cầu thủ thường xuyên được tham gia đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây gồm thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lê Văn Xuân và Lý Công Hoàng Anh. Ba cầu thủ còn lại đều lần đầu tiên có cơ hội được góp mặt là Nhâm Mạnh Dũng, Lê Văn Đô và Trần Văn Đạt. Với Thanh Minh, dù tỏa sáng trong trận thắng trước Myanmar nhưng thực tế vẫn còn cần thêm thời gian để trui rèn.

Ngoài ra, ông Park Hang-seo cũng đề xuất triệu tập trở lại Đỗ Hùng Dũng để giúp Đỗ Hùng Dũng bắt nhịp trở lại với môi trường đội tuyển, cũng như phối hợp với CLB Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quá trình tập luyện hồi phục cho tiền vệ này. Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng đã kết thúc giai đoạn điều trị hồi phục chấn thương và chuyển sang giai đoạn tập luyện để trở lại thi đấu với cường độ tăng dần.

Người hùng Thanh Minh không có tên ở đội hình chuẩn bị AFF Cup 2020 ảnh 1 Có 8 cầu thủ được đôn lên đội hình ĐTQG  chuẩn bị cho AFF Cup 2020
Theo kế hoạch, rạng sáng ngày mai (4-11), ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển ra sân bay để di chuyển về nước. Đội sẽ về đến Hà Nội lúc 20 giờ cùng ngày. Sau khi nhập cảnh, HLV Park Hang-seo cùng 8 cầu thủ U23 được bổ sung vào đội tuyển Việt Nam và một số thành viên trong BHL sẽ gia nhập vào bong bóng khép kín với đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022. Các thành viên còn lại sẽ cách ly tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam theo quy định hiện hành.

Tin cùng chuyên mục